Việc làm Mandala Hotel & Suites Bắc Giang

Cập nhật 05/12/2024 10:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Mandala Hotel & Suites Bắc Giang
{ Mandala Bắc Giang} Giám đốc vận hành
Mandala Hotel & Suites Bắc Giang
8 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 28/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Bắc Giang - Bắc Giang

Mô tả công việc

- Đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất để đạt được mức độ hài lòng của khách hàng; "- Đảm bảo đạt mức độ cao về chất lượng phục vụ và thỏa mãn khách hàng theo tiêu chuẩn và hướng tới đạt tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao;

- Chịu trách nhiệm về công việc (thể hiện qua doanh thu, lợi nhuận, kết quả hoạt động của khách sạn) với chỉ tiêu và KPI theo từng giai đoạn được Ban Lãnh đạo phê duyệt.

"

- Chịu hoàn toàn trách nhiệm về bộ máy nhân sự, tài chính, tài sản do Công ty giao theo ủy quyền;

- Xây dựng và thực hiện các sáng kiến liên quan đến đào đào tạo và cải thiện chất lượng dịch vụ để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của khách sạn;

- Tương tác với các Trưởng bộ phận để đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ và nhất quán giữa các phòng ban/ bộ phận trong giải quyết công việc;

- Nhận trách nhiệm và chủ động giải quyết phàn nàn của khách hàng sao cho khách hài lòng nhất có thể;

- Đưa ra các đề xuất, ý kiến đóng góp với Ban lãnh đạo về việc thay đổi sử dụng các trang thiết bị hiện đại và cải thiện các loại hình hoạt động cho khách hàng cũng như cách bài trí, setup đồ trong phòng;

- Chủ trì các cuộc họp: họp Ban điều hành hàng tuần… tham gia họp kinh doanh và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

- Xây dựng và tổ chức thực hiện Quy trình, Quy chuẩn, phát triển thương hiệu Mandala Hospitality Group theo các định hướng của Chủ đầu tư;

- Thực hiện đúng và tuân thủ những quy định của Công ty;

- Thay mặt Ban lãnh đạo công ty tiếp đón, làm việc với các cơ quan, sở ban ngành trong quá trình vận hành khách sạn;

- Phối hợp với BQLDA, VHTN, Các Phòng/Ban HO điều phối và xử lý các phần việc của dự án liên quan đến khách sạn (nhận bàn giao, setup bàn giao căn hộ, vệ sinh công cộng...)

2. Trách nhiệm về Kinh doanh & Tiếp thị

- Xây dựng các loại Chính sách giá trình BLĐ phê duyệt; "Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, tiếp thị đã đề ra.

"

- Nắm rõ các phòng, cơ sở vật chất, tiện nghi, các chức năng hàng ngày và các dịch vụ để có thể đưa ra những khuyến nghị chính xác nhằm tổ chức các hoạt động/dịch vụ để tạo ra doanh thu cho Khách sạn;

- Hướng dẫn, đào tạo và cố vấn cho đồng nghiệp cũng như các quản lý để đạt được mục tiêu đã đề ra liên quan đến bán hàng và các khách hàng tiềm năng nhằm mục đích phát triển kinh doanh;

- Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát Phòng Kinh doanh dịch vụ và Phòng PR & Marketing của công ty xây dựng và phát triển các chiến lược kinh doanh, tiếp thị và bán hàng (sales & marketing) trong nước và quốc tế;

- Trực tiếp điều phối, đốc thúc Phòng Kinh doanh và MKT triển khai công việc theo kế hoạch và chỉ tiêu đã được BLĐ phê duyệt;

- Phát triển chương trình nhận diện, quảng cáo, chiến dịch khuyến mãi để đưa tiếng tăm của Mandala Hospitality Group đến với công chúng cũng như khả năng quay lại của khách hàng là cao nhất.

3. Trách nhiệm về Nhân sự

- Theo ủy quyền, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động nhân sự tại khách sạn bao gồm các công tác liên quan đến tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, quản trị, đánh giá, tạo động lực. Đưa ra những mối liên hệ về lao động, tiêu chí đánh giá năng lực nhân viên và định hướng phát triển cho nhân viên; "- Đảm bảo có được tổ chức nhân sự có năng lực, kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc đề ra cho từng vị trí;

- Đảm bảo nhân viên ở các vị trí làm việc đều có bảng MTCV và hiểu bản chất công việc.

"

- Ký các đề nghị điều chỉnh lương/vị trí và các phụ cấp, định biên nhân sự, dải lương, khen thưởng, kỷ luật và sa thải, trình Ban Lãnh đạo phê duyệt;

- Quyết định tuyển nhân sự và ký hợp đồng lao động, quyết định nghỉ việc, luân chuyển nội bộ, bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm từ cấp Phó bộ phận trở xuống;

- Theo dõi việc áp dụng những qui định và nội qui để đảm bảo sự thực hiện đúng đắn chủ trương đã đề ra;

- Đảm bảo thực hiện giải quyết chính xác và kịp thời báo cáo từ các phòng ban/bộ phận.

4. Trách nhiệm về Tài chính và Tài sản

- Chịu trách nhiệm xây dựng chỉ tiêu ngân sách và mục tiêu lợi nhuận của Khách sạn trình Ban lãnh đạo phê duyệt. Đồng thời luôn nỗ lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu và mục tiêu đó; "- Đảm bảo Khách sạn được quản lý và điều hành trên cơ sở hiệu quả về chi phí và doanh thu;

- Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ dụng cụ được quản lý và sử dụng hiệu quả."

- Chủ động kiểm soát các chi phí vận hành của Khách sạn, xây dựng các khung chi phí trình Ban lãnh đạo phê duyệt và đảm bảo tối ưu chi phí;

- Chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản do công ty giao đúng mục đích. Kiểm soát quy trình sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng theo quy định;

- Kiểm soát chặt chẽ các quy trình để đảm bảo nhân viên sẽ làm theo đúng quy định và luật lệ của khách sạn, không có vấn đề tiêu cực.

5. Công tác báo cáo

- Báo cáo tuần, tháng, quý, năm Số liệu chuẩn xác, rõ ràng, bảo mật, gửi đúng thời hạn và biểu mẫu

- Báo cáo đột xuất

6. Thực hiện các công việc khác

- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

  • "Trong phạm vi Mô tả công việc:
  • - Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại
  • - Tổ chức, tiếp đón, làm việc với khách sử dụng dịch vụ tại Khách sạn
  • - Thực hiện công tác điều hành theo bản ủy quyền của Ban tổng giám đốc"
  • "Trong giải quyết công việc:
  • - Theo bản ủy quyền của Ban Tổng giám đốc"

Yêu cầu công việc

Kiến thức Tốt nghiệp đại học, quản trị khách sạn

Kỹ năng "Kỹ năng lãnh đạo.

Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.

Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính "

Phẩm chất cá nhân "Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác

Sáng tạo trong công việc "

Kinh nghiệm Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Báo cáo

Mandala Hotel & Suites Bắc Giang
Mandala Hotel & Suites Bắc Giang Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
55 Nguyễn Văn Cừ, Lê Lợi, Bắc Giang, Bac Giang

Mandala Hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

 

Những nghề phổ biến tại Mandala Hotel & Suites Bắc Giang

Bạn làm việc tại Mandala Hotel & Suites Bắc Giang? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mandala Hotel & Suites Bắc Giang

Mandala Hotel & Suites Bắc Giang

Click để đánh giá