- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của các nhân viên thuộc Bộ phận Hành chính Chi nhánh theo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ.
- Trực tiếp tiếp đón các Khách hàng VIP và chăm sóc khách hàng VIP tại khu vực tiền sảnh.
- Thường xuyên đi kiểm tra, giám sát các khu tại tiền sảnh để đảm bảo đạt tiêu chuẩn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Đưa ra các giải pháp, ý kiến nhằm cải thiện quy trình tiếp đón và chăm sóc khách hàng tại khu vực tiền sảnh.
- Ghi nhận các phàn nàn của Khách hàng tại khu vực tiền sản và xử lý trong phạm vi chuyên môn và trách nhiệm. Trực tiếp liên hệ với các bộ phận khác có liên quan để cùng đưa ra hướng giải quyết phù hợp hoặc báo cáo với cấp trên nếu vấn đề nằm ngoài khả năng giải quyết.
- Đào tạo và hướng dẫn quy trình, thao tác, kỹ năng tiếp đón khách hàng theo đúng quy định và tiêu chuẩn của Công ty.
- Phối hợp với các Phòng ban khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh.- Ngoại hình khá, khuôn mặt tươi tắn, tác phong phù hợp với môi trường dịch vụ;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm ở các hệ thống lớn, mô hình chuỗi, khách sạn 4-5 sao);
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.- Điều chỉnh lương định kì hàng năm;
- Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh doanh của công ty, ...).
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, ...
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ các bữa ăn trưa, ăn chiều (nếu có tăng ca) (thay đổi theo quy định của Công ty ở từng thời điểm).
- Nhà ở nhân viên miễn phí.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên.
- Teambuilding, party. Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP - ĐẲNG CẤP.
CÔNG TY HỮU HẠN CỔ PHẦN KỸ THUẬT QUANG ĐIỆN MEYER (Mã cổ phiếu: 002690) là một công ty kĩ thuật công nghệ mới cao cấp chuyên về kĩ thuật quang điện nhận biết và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Sản phẩm của công ty: máy phân loại màu sắc thông minh, thiết bị kiểm tra tia X quang, thiết bị y tế cao cấp v.v… được ứng dụng trong lĩnh vực gia công sản phẩm nông nghiệp, kiểm tra công nghiệp và y tế trên toàn cầu, giữ vững vị trí đứng đầu về tỷ lệ chiếm hữu thị trường trong nhiều năm.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
-
Năm 2000 Đăng kí thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn kĩ thuật Quang Điện Meyer Hợp Phì
Mission
Thành tín
Thành tín- Người không có uy tín không thể đứng vững, doanh nghiệp không có uy tín không thể tồn tại.
Thành tín là tinh thần cốt lõi của Meyer, chúng tôi luôn kiên trì xây dưng một đội ngũ nhân viên trách nhiệm, kinh doanh uy tín, chân thành với đối tác, kiên trì thành tín chính là nền móng để doanh nghiệp mãi vững bền.
Cầu thực
Cầu thực- chính là thực sự cầu thị, kiên trì liên hệ lí luận và thực tiễn, không chủ quan, không giáo điều. Meyer kiên trì kết hợp thực tiễn doanh nghiệp với ý tưởng quản lí tiên tiến, yêu cầu mọi người trong Meyer lấy tình hình thực tế làm xuất phát điểm trong việc xem xét và xử lí tất cả mọi vấn đề trong công việc.
Sáng tạo
Sáng tạo- là động lực gốc để doanh nghiệp phát triển lâu dài. Meyer tôn sùng tất cả sự sáng tạo về mặt tư duy, sáng tạo kĩ thuật, đổi mới chế độ, đổi mới trong quản lí, đổi mới trong công nghệ để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Cũng chính trong quá trình không ngừng sáng tạo và đổi mới, chúng tôi đã đạt được vị trí đứng đầu trong ngành tại Trung Quốc. Trong tương lai, chỉ có không ngừng sáng tạo đổi mới và vươn lên mới có thể giữ vững được ví trí đứng đầu trên thế giới, đánh bại được tất cả mọi đối thủ.