Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và phương án triển khai các chương trình bán hàng, đưa sản phẩm vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng...
Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng, tần suất thăm viếng khách hàng, trưng bày hàng hóa, bày trí vật phẩm quảng cáo đã được phổ biến, kiểm tra tồn kho ... trong khu vực phụ trách theo quy trình bán hàng, đảm
bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn chất lượng sản phẩm
Giám sát doanh số, doanh thu bán hàng kênh MT theo chỉ tiêu KPI hàng tháng.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng lớn.
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý đơn hàng, dịch vụ hậu mãi, thu hồi công nợ... tại khu vực phụ trách.
Xác định thị trường trọng tâm cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình của đối thủ để đưa ra các đề xuất phát triển thị trường thích hợp.
Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
Tham gia xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi phù hợp cho mỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng.
Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
Triển khai các chương trình đào tạo bán hàng để phát triển đội ngũ nhân viên.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và phương án triển khai các chương trình bán hàng, đưa sản phẩm vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng...
Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng, tần suất thăm viếng khách hàng, trưng bày hàng hóa, bày trí vật phẩm quảng cáo đã được phổ biến, kiểm tra tồn kho ... trong khu vực phụ trách theo quy trình bán hàng, đảm
bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn chất lượng sản phẩm
Giám sát doanh số, doanh thu bán hàng kênh MT theo chỉ tiêu KPI hàng tháng.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng lớn.
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý đơn hàng, dịch vụ hậu mãi, thu hồi công nợ... tại khu vực phụ trách.
Xác định thị trường trọng tâm cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình của đối thủ để đưa ra các đề xuất phát triển thị trường thích hợp.
Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
Tham gia xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi phù hợp cho mỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng.
Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
Triển khai các chương trình đào tạo bán hàng để phát triển đội ngũ nhân viên.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
Có Kinh nghiệm Sale Xúc xích (Bắt buộc)
Kỹ năng xây dựng và phát triển kênh phân phối, Kỹ năng bán hàng/ CSKH
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc tương đươngLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CÔNG TY HỮU HẠN CỔ PHẦN KỸ THUẬT QUANG ĐIỆN MEYER (Mã cổ phiếu: 002690) là một công ty kĩ thuật công nghệ mới cao cấp chuyên về kĩ thuật quang điện nhận biết và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Sản phẩm của công ty: máy phân loại màu sắc thông minh, thiết bị kiểm tra tia X quang, thiết bị y tế cao cấp v.v… được ứng dụng trong lĩnh vực gia công sản phẩm nông nghiệp, kiểm tra công nghiệp và y tế trên toàn cầu, giữ vững vị trí đứng đầu về tỷ lệ chiếm hữu thị trường trong nhiều năm.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
-
Năm 2000 Đăng kí thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn kĩ thuật Quang Điện Meyer Hợp Phì
Mission
Thành tín
Thành tín- Người không có uy tín không thể đứng vững, doanh nghiệp không có uy tín không thể tồn tại.
Thành tín là tinh thần cốt lõi của Meyer, chúng tôi luôn kiên trì xây dưng một đội ngũ nhân viên trách nhiệm, kinh doanh uy tín, chân thành với đối tác, kiên trì thành tín chính là nền móng để doanh nghiệp mãi vững bền.
Cầu thực
Cầu thực- chính là thực sự cầu thị, kiên trì liên hệ lí luận và thực tiễn, không chủ quan, không giáo điều. Meyer kiên trì kết hợp thực tiễn doanh nghiệp với ý tưởng quản lí tiên tiến, yêu cầu mọi người trong Meyer lấy tình hình thực tế làm xuất phát điểm trong việc xem xét và xử lí tất cả mọi vấn đề trong công việc.
Sáng tạo
Sáng tạo- là động lực gốc để doanh nghiệp phát triển lâu dài. Meyer tôn sùng tất cả sự sáng tạo về mặt tư duy, sáng tạo kĩ thuật, đổi mới chế độ, đổi mới trong quản lí, đổi mới trong công nghệ để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Cũng chính trong quá trình không ngừng sáng tạo và đổi mới, chúng tôi đã đạt được vị trí đứng đầu trong ngành tại Trung Quốc. Trong tương lai, chỉ có không ngừng sáng tạo đổi mới và vươn lên mới có thể giữ vững được ví trí đứng đầu trên thế giới, đánh bại được tất cả mọi đối thủ.