Việc làm Mialala

Cập nhật 10/04/2024 22:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Mialala
[Hồ Chí Minh] Quản Lý Cửa Hàng
Mialala
17 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- G – Cup Café & Bistro, Shophouse B1.28 The Galleria Metropole, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức. Tp. HCM

Mô tả công việc

1. Quản lý và vận hành cửa hàng

* Đảm bảo hoạt động hàng ngày:

  • Tổng quản lý hoạt động cửa hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, từ khách hàng đến món ăn, thiết bị.
  • Điều phối và giám sát quy trình xử lý đơn hàng, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng, thời gian.

* Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận:

  • Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing, khuyến mãi tại cửa hàng, giám sát và đánh giá hiệu quả.
  • Theo dõi và kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu, đảm bảo định mức theo quy định.
  • Đề xuất mua sắm, thay thế trang thiết bị, công cụ dụng cụ khi cần thiết.

* Duy trì tiêu chuẩn an toàn:

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cháy nổ và bảo trì định kỳ thiết bị cửa hàng.

2. Đào tạo và phát triển đội ngũ

  • Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
  • Trực tiếp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật hoặc thăng tiến khi phù hợp.
  • Đảm bảo phân công ca làm việc hợp lý, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự.

3. Kiểm soát tài chính và lập báo cáo

  • Theo dõi và kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, hàng hủy, chi phí nhân sự và các chi phí vận hành khác.
  • Lập và trình bày các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Operations Manager.
  • Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu lãng phí.

4. Các công việc khác

  • Đại diện cửa hàng làm việc với các cơ quan quản lý, ban ngành trong các đợt kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động cửa hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

1. Trình độ và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Nhà hàng, Khách sạn hoặc tương đương.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng/ nhà hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong chuỗi nhà hàng/café phân khúc trung và cao cấp.
  • Am hiểu về các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, vệ sinh và PCCC.

2. Kỹ năng

  • Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, Email).
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, phân công công việc khoa học.
  • Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện, đào tạo đội nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy.

3. Thái độ và tố chất

  • Tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật, linh hoạt.
  • Cầu thị, chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm: 35.000đ/ca 8h, phụ cấp gửi xe: miễn phí
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Ưu đãi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
  • Trở thành một phần trong đội ngũ tiên phong, tạo dấu ấn cá nhân trong thương hiệu mới đầy triển vọng.
  • Được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành F&B.
  • Cơ hội được cân nhắc lên các vị trí cao hơn khi thương hiệu mở rộng và phát triển.
  • Thời gian làm việc:

    48 tiếng/ tuần, 8 tiếng/ ngày, 1 ngày nghỉ/ tuần

    Ca làm việc: Linh hoạt theo tình hình vận hành tại Cửa hàng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa Hancorp 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy

Đối với Mialala, những bước đi đột phá trong suốt nhiều năm qua mang theo khát vọng phủ sóng để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt. Mục tiêu đến năm 2025, Mialala sẽ phát triển mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước, trở thành thương hiệu thời trang đồ lót, đồ ngủ thiết kế số 1 Việt Nam về trải nghiệm và quy mô hệ thống, với 100 điểm bán trên cả nước.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Mialala là Hệ thống siêu thị Đồ lót, đồ ngủ đa dạng nhất Việt Nam. Tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Mialala đã có 22 cửa hàng, cán mốc 1 triệu khách hàng và hơn 10,000 sản phẩm đa chủng loại từ đồ lót, đồ ngủ, phụ kiện đồ lót, phụ kiện thời trang. Để làm được điều đó, MiaLala đã và đang xây dựng một tập thể cùng nhau gắn bó và phát triển, nơi hội tụ của tuổi trẻ, hoài bão và cả niềm đam mê kinh doanh chân chính trên cơ sở mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tuyệt với nhất. Đồng hành cũng MiaLala, bạn sẽ được tiếp xúc và làm việc với những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, môi trường làm việc trẻ trung năng động, đầy sáng tạo, được thể hiện và phát triển bản thân từ đó tích lũy những kinh nghiệm quý báu không chỉ trong công việc mà còn trên nhiều lĩnh vực đời sống khác bởi ở MiaLala chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp, chúng tôi còn là gia đình!
Tham khảo thêm thông tin: www.mialala.vn

Bạn làm việc tại Mialala? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mialala

Mialala

Click để đánh giá