Mô tả công việc
- Quản Lý và đảm bảo các hoạt động của chi nhánh/ cửa hàng hằng ngày của Tony Wedding.
- Giám sát các hoạt động của các nhân sự khi thực hiện sản phẩm cho khách hàng tại chi nhánh
- Triển khai quản lý nhân viên, và chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên của cửa hang
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của cửa hàng ( của khách hàng, các nhân sự trong cửa hàng, ...)
- Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với các bộ phận phòng ban.
- Nhận target, doanh số cửa hàng/ chi nhánh hằng tháng, có trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu và hoàn thành doanh số đã được đặt ra của ban quản lý
- Lên kế hoạch, đề xuất các ý tưởng để tối ưu các hoạt động kinh doanh của chi nhánh
- Báo cáo doanh số, hoạt động của chi nhánh cho cấp trên đảm bảo thực hiện các quy định, quy chế của Tony Wedding cho các chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao Đẳng/ Đại Học trở lên kinh doanh / marketing/ bằng cấp liên quan.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý kinh doanh, quản lý cửa hàng, showroom tất cả các ngành dịch vụ KH,ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực thời trang, ngành dịch vụ bán lẻ, sản phẩm,.....
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó, ngại thử thách, sẵn sàng thử nghiệm cái mới liên tục để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp, phân tích tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính
Quyền lợi được hưởng
Trong đó bao gồm:
- Lương cơ bản: 10.000.000 - 15.000.000 VND/Tháng
- Phụ cấp cơm trưa: 780.000 VNĐ/Tháng
- Hoa hồng, KPI, Thưởng...
- Và một số phụ cấp khác (nếu có)
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Làm việc tại công ty lớn Việt Nam, nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh của công ty.
- Thưởng theo hiệu quả KPIs.
- Được đào tạo chương trình nhân tài của công ty
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc công nghệ cao
- Đánh giá tăng lương theo năng lực và định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp - năng động - thân thiện
- Công ty về dịch vụ cưới hàng đầu tại Việt Nam
Đối với Mialala, những bước đi đột phá trong suốt nhiều năm qua mang theo khát vọng phủ sóng để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt. Mục tiêu đến năm 2025, Mialala sẽ phát triển mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước, trở thành thương hiệu thời trang đồ lót, đồ ngủ thiết kế số 1 Việt Nam về trải nghiệm và quy mô hệ thống, với 100 điểm bán trên cả nước.
Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Mialala là Hệ thống siêu thị Đồ lót, đồ ngủ đa dạng nhất Việt Nam. Tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Mialala đã có 22 cửa hàng, cán mốc 1 triệu khách hàng và hơn 10,000 sản phẩm đa chủng loại từ đồ lót, đồ ngủ, phụ kiện đồ lót, phụ kiện thời trang. Để làm được điều đó, MiaLala đã và đang xây dựng một tập thể cùng nhau gắn bó và phát triển, nơi hội tụ của tuổi trẻ, hoài bão và cả niềm đam mê kinh doanh chân chính trên cơ sở mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tuyệt với nhất. Đồng hành cũng MiaLala, bạn sẽ được tiếp xúc và làm việc với những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, môi trường làm việc trẻ trung năng động, đầy sáng tạo, được thể hiện và phát triển bản thân từ đó tích lũy những kinh nghiệm quý báu không chỉ trong công việc mà còn trên nhiều lĩnh vực đời sống khác bởi ở MiaLala chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp, chúng tôi còn là gia đình!
Tham khảo thêm thông tin: www.mialala.vn