Mô tả công việc
- Khảo sát thói quen du lịch kết hợp giới thiệu sản phẩm thẻ du lịch của công ty tới các Khách hàng đến tham dự sự kiện tại văn phòng Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2: 13h30 - 19h30
- Thứ 3 - thứ 7: 09h -19h30
- Nghỉ trưa 1,5 tiếng và nghỉ chiều 1 tiếng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale,...
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- Được ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Công ty cung cấp Sales Kit, điện thoại bàn, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
- Lương cứng 7 - 9 triệu+ Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + Hot bonus, thưởng SU, thưởng doanh số. Tổng thu nhập trung bình 20-40 triệu trở lên.
- Đóng đầy đủ Bảo hiểm theo Luật Nhà nước khi lên chính thức. 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật. Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5*của Tập đoàn Crystal Bay.
Mobicast được thành lập 01/10/2018 và trở thành một trong số nhà mạng ảo đầu tiên tại Việt Nam (MVNO – Mobile Virtual Network Operation).
Tháng 4/2020 ký kết thoả thuận chính thức với Tập đoàn bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Các dịch vụ Mobicast cung cấp bao gồm:
• Dịch vụ Telco: nghe gọi, SMS, Data
• Dịch vụ Platform: cung cấp nền tảng kết nối với các dịch vụ , không giới hạn data
• Dịch vụ số của Mobicast do Mobicast tự phát triển dựa trên phân tích và thấu hiểu khách hàng
Website: https://reddi.vn/ và https://www.mobicast.vn/
Tháng 9/2021 Mobicast chính thức sáp nhập vào tập đoàn hàng tiêu dùng số 1 Việt Nam Masan Group, mở ra những bước đi mới nhằm số hóa nền tảng tiêu dùng bán lẻ, đem lại tiện ích tối đa cho khách hàng.
Review Mobicast
Mình thấy ít khi các bạn tuyển dụng hiểu rõ được scope công việc của các vị trí. Nhưng bạn này thì có, bạn ấy hiểu rõ mọi ngóc ngách vị trí này cần gì, làm gì(rv)
Công ty này rất ok về môi trường và văn hóa doanh nghiệp dù là môi trường Starup về nhà mạng viễn thông MVNO ,nhất là đón tiếp nhân sự mới và phỏng vấn ứng viên, rất ân cần chu đáo và tổ chức tiệc tùng linh đình ở văn phòng(rv)
Lương cao. Thưởng thấp, gần như không. Mọi người hòa đồng, vui vẻ.(rv)