Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
MSI Reproductive Choices in Vietnam (MSIVN) là tổ chức phi chính phủ hướng đến các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình và sức khỏe sinh sản & tình dục. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng lưới phòng khám của chúng tôi và các chương trình và quan hệ đối tác hiệu quả, hiệu quả và bền vững trên khắp Việt Nam. MSIVN đang làm việc hướng tới một thế giới trong đó mọi ca sinh nở đều được mong muốn - nơi mọi người được tự do sinh con theo lựa chọn, không phải ngẫu nhiên.
MSIVN là một phần của quan hệ đối tác toàn cầu MSI Reproductive Choices International (MSI). MSI là một doanh nghiệp xã hội toàn cầu cung cấp các dịch vụ tránh thai an toàn, chất lượng cao, giá cả phải chăng và cá nhân hóa cho phụ nữ và trẻ em gái thông qua 13.000 thành viên làm việc tại 37 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Đồng thời, Dr.Marie cũng là đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ cho nhân viên cũng như khách hàng của nhiều doanh nghiệp như BIDV, Shinhan, CoopMart, VPBank, Leapstacks, Manulife, AIA, vv
- Công ty TNHH Bách Khang là đối tác kinh doanh chiến lược của MSIVN, chịu trách nhiệm thuê ngoài, tiếp thị và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ chất lượng cao trên khắp Việt Namt.