- Thiết kế các ấn phẩm cho các kênh sàn TMĐT, website
- Phát triển, sáng tạo ý tưởng thiết kế (concept) quảng cáo, truyền thông marketing phù hợp mục tiêu từng chiến dịch và đối tượng tiếp nhận thông điệp;
- Nhân bản (adapt) các thiết kế quảng cáo, truyền thông, marketing phù hợp với các kênh TMĐT
- Thiết kế ấn phẩm hỗ trợ bán (form mẫu đăng ký, hướng dẫn sử dụng dịch vụ, tờ rơi, salekit, brochure,...); ấn phẩm phục vụ sự kiện (backdrop, standee...);POSM & Merchandising (screen, banner, lightbox, frame, standee diecut, tent card, sticker, signage, cổng chào, mobile booth...);
- Thiết kế infographic, newsletter, e-news, email marketing;
- Thiết kế giao diện landing page; flash/GIF banner;
- Đảm bảo các sản phẩm thiết kế ấn tượng, thu hút và sáng tạo; tuân thủ, phù hợp với nhận diện thương hiệu và đạt hiệu quả marketing/truyền thông cao;
- Lên ý tưởng & triển khai quay - dựng video theo yêu cầu của công ty và các nền tảng mạng xã hội.
- Chủ động cập nhật xu hướng và bắt trend phục vụ cho hình ảnh, video hiệu quả
* Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
* Địa điểm làm việc: Số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
* Quyền lợi
- Thu nhập từ 13-15tr
- Chính sách thưởng quý
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn thường xuyên.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo các chương trình Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere (hoặc các phần mềm dựng video khác),....
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc...
- Có tinh thần làm việc nhóm, ham học hỏi.
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)