Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho đơn vị cấp dưới
- Theo dõi, kiểm tra rà soát hoạt động kinh doanh của Đơn vị, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu đề ra
- Mở mới/ thanh lý khách hàng
- Thực hiện thủ tục mở mới/ thanh lý khách hàng theo quy định Công ty
- Đưa ra các chính sách hỗ trợ khách hàng tùy từng thời điểm
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng và nhân viên thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc, phối hợp với nhân viên rà soát thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với BTGĐ và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
- Xây dựng các trình MKT hàng tháng/quý/năm
- Triển khai kế hoạch, chương trình đến từng nhân viên và khách hàng
- Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả
- Xây dựng định biên nhân sự, chính sách nhân sự....cho từng giai đoạn phát triển
- Phân công các mảng công việc theo đúng bản mô tả công việc của nhân viên và hỗ trợ Thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu chung của Khu vực
- Đánh giá, hướng dẫn, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên.
- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá CBNV thuộc đơn vị
- Thiết lập hệ thống báo cáo của Đơn vị
- Theo dõi, phân tích và tổng hợp báo cáo của Đơn vị
- Báo cáo B.TGĐ và GĐ Ngành hàng theo Quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có tầm nhìn chiến lược và phương thức để hiện thực hóa chiến lược, và có khả năng gắn kết đội ngũ nội bộ phòng ban và công ty
- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình xuất sắc.
- Có khả năng lãnh đạo hiệu quả.
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên theo các cấp bậc
- Khả năng xây dựng chiến lược cùng với kỹ năng lãnh đạo.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có thể đi công tác xa
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)