Nagakawa Group ★ 4.3

Vĩnh Phúc
500 - 1.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nagakawa Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Nagakawa Group

Cập nhật 01/12/2025 19:10
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nagakawa Group
Chuyên Viên Trade Marketing
Nagakawa Group 4.3★
4 đánh giá 70 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 500 - 800 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Gold Tower 275 Nguyễn Trãi, Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BHXH theo quy định
Du lịch hàng năm
Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Mô Tả Công Việc

1. Kiểm soát hạng mục đầu tư hình ảnh điểm bán: Biển bảng, Quầy kệ, POSM:
- Triển khai các giải pháp trưng bày, ấn phẩm truyền thông tại điểm bán để tăng thị phần trưng bày, tăng doanh thu
- Kiểm soát hạng mục đầu tư hình ảnh tại hệ thống điểm bán MT/GT
- Sản xuất ấn phẩm truyền thông, ngành hàng. Quản lý nhà cung cấp các ấn phẩm quảng cáo, POSM và các thiết bị hỗ trợ cho các chương trình, chiến dịch marketing
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức chương trình Trade/sự kiện/hội nghị/ Activation/roadshow. Xây dựng các chương trình Trade/hội thảo/hội nghị/hội chợ nhằm đạt được mục tiêu bổ trợ cho mục tiêu doanh số
2. Công tác quản lý thị trường:
- Khảo sát và tổng hợp dữ liệu, thông tin thị trường, báo cáo Đối thủ
- Khảo sát audit chất lượng sản phẩm/dịch vụ từ các vendor, đánh giá thực tế mức độ hài lòng của đại lý đối với các hoạt động đầu tư hình ảnh mà công ty cung cấp
3. Công tác quản lý, kiểm soát ngân sách, kiểm soát vật dụng đầu tư ra điểm bán:
- Lên kế hoạch kiểm soát, phối hợp các Công cụ dụng cụ, quà tặng triển khai các hoạt động Demo Activation
- Tổ chức triển khai, kiểm tra, giám sát, tổng hợp kết quả, đánh giá hiệu quả chương trình
4. Hoàn thành các báo cáo công việc:
- Báo cáo cho từng hạng mục công việc
- Báo cáo tuần/tháng
5. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của CBQL hoặc Tập đoàn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

1. Năng lực chuyên môn
- QTKD/Marketing
- Am hiểu mô hình hệ thống điểm bán đại lý, chuỗi siêu thị điện máy
- Kiến thức cơ bản pháp luật có liên quan tới lĩnh vực Tiếp thị và Quảng cáo
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm tại vị trí Chuyên viên Trade marketing, đầu tư và phát triển hình ảnh điểm bán (Merchandising)
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong cùng ngành hàng, lĩnh vực sản xuất, tiêu dùng chậm
3. Tin học
- Các kỹ năng tin học sử dụng thành thạo, khai thác tốt các kênh truyền thông
4. Ngoại ngữ
- Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên)
5. Kỹ năng
- Có kỹ năng giao tiếp, tương tác với hệ thống đại lý/kinh doanh
- Có khả năng MC, hoạt ngôn,… (Ưu tiên)
- Sử dụng được các phần mềm chỉnh sửa ảnh, dựng phim (Ưu tiên)
- Kinh nghiệm trong làm việc đội nhóm
- Khả năng lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch marketing
6. Thái độ/tố chất
- Tư duy sáng tạo, chân thiện mỹ
- Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)
7. Yêu cầu khác
- Khỏe mạnh, chăm chỉ và ứng viên mong muốn ổn định, gắn bó lâu dài
- Nhiệt tình, chăm chỉ, sẵn sàng đi thị trường khi có yêu cầu
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Nagakawa Group
Nagakawa Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tổ dân phố Xuân Thượng 1, Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.

Chiến lược phát triển

  • Lấy khách hàng làm trung tâm
  • Sản phẩm an tâm toàn diện
  • Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Thành tích nổi bật

  • Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo. 

Review Nagakawa Group

4.3
4 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)

15/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại Nagakawa Group

Bạn làm việc tại Nagakawa Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nagakawa Group

Nagakawa Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo