Nagakawa Group ★ 4.3

Vĩnh Phúc
500 - 1.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nagakawa Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Nagakawa Group

Cập nhật 01/12/2025 19:10
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nagakawa Group
Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực Miền Nam Kênh MT
Nagakawa Group 4.3★
4 đánh giá 70 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 800 - 1500 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 15/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 25 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BHXH theo quy định
Du lịch hàng năm
Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Mô Tả Công Việc

1.Chịu trách nhiệm hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao:
- Tham mưu, tư vấn kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm gia dụng của
Công ty tại khu vực mình phụ trách.
- Lập và thực hiện kế hoạch doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao. Quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực được giao:
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng; Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách.
- Quản lý các khách hàng hiện có, tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Triển khai và phát triển dịch vụ khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng tại khu vực.
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng,
cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ của khách hàng.
2.Nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh:
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo
hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu
tăng, giảm đột biến, đề xuất các giải pháp, các chính sách bán hàng, phát triển sản phẩm mới.
- Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, các chương
trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính,
thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại cửa hàng so với hàng Công ty…, thái độ khách hàng đối
với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh.
3.Quản lý CBNV thuộc khu vực phụ trách:
- Tham gia tuyển dụng Nhân viên kinh doanh theo sự ủy quyền của Giám đốc kinh doanh.
- Quản lý, đốc thúc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của CBNV thuộc khu vực phụ trách.
- Phân bổ kế hoạch và theo dõi, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên trực thuộc.
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng
bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh...
- Quản lý công ca của CBNV thuộc khu vực phụ trách và báo cáo đến bộ phận chấm công.
4.Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Năng lực chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: QTKD, Marketing...
2. Kiến thức về ngành hàng kinh doanh Gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện máy,...
3. Kinh nghiệm Có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
4. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng bán hàng, phân tích dữ liệu
5. Thái độ/tố chất
- Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan
- Có thể đi công tác xa (thường xuyên)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Nagakawa Group
Nagakawa Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tổ dân phố Xuân Thượng 1, Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.

Chiến lược phát triển

  • Lấy khách hàng làm trung tâm
  • Sản phẩm an tâm toàn diện
  • Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Thành tích nổi bật

  • Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo. 

Review Nagakawa Group

4.3
4 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)

15/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại Nagakawa Group

Bạn làm việc tại Nagakawa Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nagakawa Group

Nagakawa Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo