- 131 133 Nguyễn Thị Nhung KĐT Vạn Phúc City Phường Hiệp Bình Phước TP Thủ Đức.
Mô tả công việc
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, Email, Fanpage...
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Thành tạo tiếng Anh giao tiếp ( IELTS tối thiểu 6.0)