Việc làm Nextop

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nextop Co. Ltd
Tech Admin - Nhận Việc Ngay
Nextop
3.0
1 đánh giá 9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Nhận và ghi lại các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng cuối qua điện thoại, email hoặc hệ thống ticket.
- Chuyển tiếp các yêu cầu hỗ trợ đến các bộ phận hoặc cá nhân kỹ thuật phù hợp.
- Quản lý Hệ thống Ticket:
+Cập nhật và duy trì hệ thống ticket: đảm bảo tất cả các yêu cầu và sự cố được ghi lại chính xác và đầy đủ.
+Theo dõi và đôn đốc các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu chưa hoàn thành.
- Hỗ trợ Hành chính IT:
+Tạo và duy trì tài liệu hướng dẫn sử dụng, FAQ, và các tài liệu hỗ trợ khác.
+Hỗ trợ tổ chức và sắp xếp các cuộc họp hoặc buổi đào tạo kỹ thuật.Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành công nghệ thông tin là ưu thế
Hiểu biết cơ bản về hệ thống và mạng để có thể hiểu và phân loại các yêu cầu kỹ thuật.
Kiến thức về phần mềm quản lý ticket, phần mềm ứng dụng (Microsoft Office)
Kiên nhẫn và bình tĩnh trong việc xử lý các yêu cầu và khi gặp người dùng khó tính.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH
Giới tính: NữLương từ 8 triệu
Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước / Ngoài ra còn dc tham gia BH tư nhân
Được hưởng thu nhập tăng thêm theo đánh giá năng lực, hiệu quả công việc.
nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH NEXTOP là một công ty Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại Tokyo. Chúng tôi đang tập trung vào kinh doanh trực tuyến bao gồm dịch vụ tài chính trực tuyến, dịch vụ phát triển phần mềm CNTT, dịch vụ vận hành và bảo trì hệ thống CNTT và dịch vụ tư vấn quản lý. Chúng tôi đang nhắm đến khách hàng trên toàn thế giới với tầm nhìn trở thành khách hàng năng động nhất trong ngành dịch vụ trực tuyến.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Thông lượng cao này là do "hồ sơ theo dõi đã được chứng minh" của chúng tôi về khả năng chịu đựng lưu lượng truy cập tăng đột ngột để đáp ứng với những thay đổi trong môi trường thị trường.

Những nghề phổ biến tại Nextop

Bạn làm việc tại Nextop? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nextop

Nextop

Click để đánh giá