Việc làm Nextop

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nextop Co. Ltd
Nhân Viên Admin Văn Phòng
Nextop
3.0
1 đánh giá 9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 153 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Soạn thảo hợp đồng giữ chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, thanh lý hợp đồng, chuyển nhượng hợp đồng, các thủ tục, chứng từ liên quan chính sách, thông báo, các văn bản khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu hồ sơ giao dịch với khách hàng;
  • Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc của Ban thư ký và Sàn giao dịch BĐS, báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc;
  • Làm việc với các đơn vị phát triển hoặc CĐT để lấy thông tin, đặt lịch hẹn trao đổi, liên kết hợp tác các sản phẩm;
  • Phụ trách Admin và làm các công việc của Admin khi được giao;
  • Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động;
  • Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị sinh hoạt trong văn phòng, ...;
  • Trình ký - đóng dấu các văn bản, chứng từ và quản lý con dấu;
  • Chấm công, tính lương nhân viên;
  • Các công việc cơ bản về BHXH, Công Đoàn Cơ Sở;
  • Kiểm tra, đối chiếu Hóa đơn mua hàng;
  • Quản lý thu – chi nội bộ công ty;
  • Sắp xếp, lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách an toàn, đảm bảo tính khoa học, có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần;
  • Phối hợp với kế toán trong công việc;
  • Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình dễ nhìn tuổi từ 24 – 30
  • Giới tính: nữ
  • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
  • Có khả năng sắp xếp công việc tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận 10 – 15 triệu tùy vào năng lực.
  • Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
  • Được hướng dẫn đào tạo trong thời gian thử việc.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH NEXTOP là một công ty Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại Tokyo. Chúng tôi đang tập trung vào kinh doanh trực tuyến bao gồm dịch vụ tài chính trực tuyến, dịch vụ phát triển phần mềm CNTT, dịch vụ vận hành và bảo trì hệ thống CNTT và dịch vụ tư vấn quản lý. Chúng tôi đang nhắm đến khách hàng trên toàn thế giới với tầm nhìn trở thành khách hàng năng động nhất trong ngành dịch vụ trực tuyến.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Thông lượng cao này là do "hồ sơ theo dõi đã được chứng minh" của chúng tôi về khả năng chịu đựng lưu lượng truy cập tăng đột ngột để đáp ứng với những thay đổi trong môi trường thị trường.

Những nghề phổ biến tại Nextop

Bạn làm việc tại Nextop? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nextop

Nextop

Click để đánh giá