Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty qua các kênh;
• Gặp mặt & trao đổi, thuyết phục để ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ;
• Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc Merchant (Khách hàng) trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả;
• Phân tích, đánh giá thị trường và phối hợp với các bộ phận liên quan để thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả;
• Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích kinh doanh & lĩnh vực Công nghệ, Chuyển đổi số;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng sales, tư vấn, Chăm sóc khách hàng hoặc có hiểu biết về ngành Thương mại điện tử/ Tài chính Ngân hàng;
• Ưu tiên các bạn GenZ năng động, trẻ trung, yêu thích sử dụng các giải pháp số;
• Năng động, thích giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ;
• Có khả năng tư duy, khả năng trình bày và đàm phán.