Mô tả công việc
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty, nhu cầu người tiêu dùng, phát triển thị trường và các đối thủ cạnh tranh khác.
- Tổng hợp các báo cáo, đánh giá người tiêu dùng, cập nhập thông tin.
- Xây dựng, chuẩn hóa bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
- Tổ chức các sự kiện.
- Quản trị fanpage, viết content theo kế hoạch.
- Chạy ads, tăng like và các thủ thuật khác trên fanpage.
- Lập kế hoạch SEO cho website.
- Lên kịch bản, quay, dựng clip và quản lý các kênh Youtube, tiktok, instagram... của công ty.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn ngành Marketing, digital, social, PR.
2. Yêu cầu kỹ năng:
- Thành thạo quay dựng phim, thiết kế.
- Thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel,..)
3. Yêu cầu khác
- Sáng tạo, có tầm nhìn và tư duy chiến lược
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc nhóm tốt
- Nhanh nhẹn, trung thực, thật thà, tỉ mỉ và có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các khoản thưởng, lễ, Tết, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo bởi chuyên gia.
- Có cơ hội thăng tiên lên vị trí Quản lý.
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH và cơ chế đãi ngộ theo Quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, luôn có sự hỗ trợ cùng nhau trong công việc.
ANZ có tên gọi đầy đủ là Australia và New Zealand Bank Group Limited. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Úc, đồng thời cũng là một trong 50 ngân hàng lớn nhất thế giới với hàng nghìn đại lý cùng hệ thống vận hành hiện đại và kỹ thuật hàng đầu thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Vào năm 1993, ngân hàng ANZ Bank được gia nhập vào nước Việt Nam và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam
- Năm 1995, Lắp đặt chiếc máy ATM đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2007, Ra mắt Thẻ Tín Dụng tại Việt Nam
- Vào năm 2008, ngân hàng ANZ Bank được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép và thành lập thành ngân hàng TM với số vốn hoàn toàn từ nước ngoài.
- Năm 2009, Tập đoàn ngân hàng ANZ thành lập Ngân Hàng TNHH MTV ANZ
- Năm 2013, Mở Văn phòng đại diện tại tỉnh Bình Dương
- Năm 2015, Là Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- Hiện nay ngân hàng đang cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia, Doanh nghiệp lớn trong nước cùng các định chế tài chính. Sự phát triển của ngân hàng với nhiều giải pháp vượt trội dành được giải thưởng về dịch vụ ngoại hối
Mission
- Ngân hàng ANZ Việt Nam tuyên bố sứ mệnh là: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Ngân hàng ANZ Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của họ và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam.
Review ANZ
Nơi làm việc thân thiện và hiệu quả
Nơi nghiêm túc để mọi người đến mở tài khoản
Nơi chuyên nghiệp để phát triển con đường sự nghiệp của bạn