Mô tả công việc
Thông tin chung:
Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
Thời gian học việc: 06 tháng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa 1 tiếng). Cam kết đến Công ty từ 25 – 26 ngày/tháng.
Trợ cấp từ: 3.000.000- 5.000.000 đồng/tháng.
Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Mô tả công việc:
Được hướng dẫn 1 kèm 1 và thực hành các nội dung:
Tìm kiếm và lên danh sách các Influencer (KOL/KOC) tiềm năng.
Trực tiếp trao đổi, thương lượng và làm việc với Influencer để tạo ra nội dung truyền thông cho chiến dịch.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch. Đưa ra các ý tưởng mới để thúc đẩy hiệu quả truyền thông, liên kết với chiến lượng Marketing tổng thể.
Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường ngành, chỉ số kênh, nhóm khán giả để lựa chọn Influencer phù hợp.
Quy trình tuyển dụng:
Hình thức: Offline tại Văn phòng Công ty.
Kết quả sẽ có ngay sau 02- 03 ngày sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: trao đổi với Team Leader.
Yêu cầu công việc
Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề. Tương tác chuyên nghiệp, có khả năng xử lý thương lượng và giải quyết các tình huống, vấn đề phát sinh trong quá trình booking.
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói (lẫn văn bản) mạnh mẽ, sắc bén, thuyết phục.
Có laptop cá nhân.
Sử dụng thành thạo canva để thực hiện các slide brief và report,...
Ưu tiên: Nữ
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và sáng tạo.
Sinh viên năm 3 trở lên hoặc mới tốt nghiệp (không yêu cầu chuyên ngành, chỉ cần yêu thích và có định hướng công việc về Marketing, Quan hệ Công chúng. Quan tâm và theo dõi lĩnh vực Influencer Marketing).
Quyền lợi
Quyền lợi:
Trợ cấp: Khởi điểm: 3.000.000 đồng/ tháng. Định kỳ 02 tháng/ lần, đánh giá và điều chỉnh mức trợ cấp từ 500.000đ- 1.000.000đ.
Được tiếp xúc trực tiếp và học hỏi từ các chiến dịch Marketing với ngân sách lên tới hàng tỷ đồng.
Hỗ trợ nâng cao chuyên môn trong mảng Marketing tổng hợp và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng thực tế để thương lượng đàm phán với KOL/KOC,...
Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức của Hải Triều sau thời gian thực tập.
Được hướng dẫn và đào tạo 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Được cấp Giấy Chứng nhận khi hoàn thành khóa đào tạo và hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,...).
Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp:
Được đào tạo bài bản và 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Làm việc cùng Leader và đồng nghiệp có tinh thần chủ động, sẵn sàng hỗ trợ nhân sự mới.
Thỏa sức sáng tạo ý tưởng mới, liên tục bắt trend và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
ANZ có tên gọi đầy đủ là Australia và New Zealand Bank Group Limited. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Úc, đồng thời cũng là một trong 50 ngân hàng lớn nhất thế giới với hàng nghìn đại lý cùng hệ thống vận hành hiện đại và kỹ thuật hàng đầu thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Vào năm 1993, ngân hàng ANZ Bank được gia nhập vào nước Việt Nam và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam
- Năm 1995, Lắp đặt chiếc máy ATM đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2007, Ra mắt Thẻ Tín Dụng tại Việt Nam
- Vào năm 2008, ngân hàng ANZ Bank được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép và thành lập thành ngân hàng TM với số vốn hoàn toàn từ nước ngoài.
- Năm 2009, Tập đoàn ngân hàng ANZ thành lập Ngân Hàng TNHH MTV ANZ
- Năm 2013, Mở Văn phòng đại diện tại tỉnh Bình Dương
- Năm 2015, Là Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- Hiện nay ngân hàng đang cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia, Doanh nghiệp lớn trong nước cùng các định chế tài chính. Sự phát triển của ngân hàng với nhiều giải pháp vượt trội dành được giải thưởng về dịch vụ ngoại hối
Mission
- Ngân hàng ANZ Việt Nam tuyên bố sứ mệnh là: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Ngân hàng ANZ Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của họ và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam.
Review Ngân hàng ANZ Việt Nam
môi trường làm việc thì nói chung hơi khắc nghiệt (RV)
Nơi làm việc năng suất và vui vẻ (RV)
Nơi làm việc thân thiện và hiệu quả