Mô tả công việc
● Viết và sáng tạo nội dung cho thương hiệu, sản phẩm Công ty đang phân phối trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram, YouTube và TikTok.
● Tham gia khảo sát, tổng hợp thông tin, insight khách hàng và thị trường.
● Tham gia tìm kiếm, đề xuất ý tưởng, lên kế hoạch nội dung bài viết theo tuần, tháng.
● Hỗ trợ thu thập dữ liệu đo lường về hiệu suất Digital Marketing mỗi ngày theo hướng dẫn.
● Hỗ trợ vận hành đơn hàng.
● Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Trực tiếp.
Yêu cầu công việc
● Sinh viên năm cuối có thể làm việc toàn thời gian, chuyên ngành Marketing, Ngôn ngữ, Sư phạm, Quản trị Kinh Doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
● Sử dụng tiếng Anh cơ bản.
● Có tính sáng tạo, thực tế, linh hoạt, năng động, cởi mở và sẵn sàng chấp nhận thử thách, thử và tìm hiểu cái mới.
● Sử dụng được các công cụ chỉnh sửa cơ bản như Canva, Capcut,…
Quyền lợi được hưởng
● Được Trưởng Bộ phận trực tiếp đào tạo.
● Được xác nhận thực tập và con dấu thực tập từ công ty HOMENAY.
● Hỗ trợ số liệu thực tập.
● Trợ cấp thực tập mỗi tháng: 3,000,000 VNĐ (ăn uống, xăng xe, điện thoại).
● Có cơ hội được trở thành Nhân viên chính thức của Homenay.
● Làm việc trong một môi trường Quốc tế năng động, chuyên nghiệp và có tính tự giác cao,sử dụng tiếng Anh cả trong giao tiếp và tài liệu.
● Quyền lợi được tham gia vào tất cả các hoạt động tại công ty (dinner party, off-job meeting, project festival,...).
● Được tham gia các hoạt động rèn luyện tiếng Anh miễn phí và các hoạt động với nhiều chủ đề khác do công ty thường xuyên tổ chức để nâng cao tiếng Anh.
● Được đào tạo kỹ năng mềm: giao tiếp, lập kế hoạch, kiến thức chuyên ngành,...
ANZ có tên gọi đầy đủ là Australia và New Zealand Bank Group Limited. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Úc, đồng thời cũng là một trong 50 ngân hàng lớn nhất thế giới với hàng nghìn đại lý cùng hệ thống vận hành hiện đại và kỹ thuật hàng đầu thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Vào năm 1993, ngân hàng ANZ Bank được gia nhập vào nước Việt Nam và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam
- Năm 1995, Lắp đặt chiếc máy ATM đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2007, Ra mắt Thẻ Tín Dụng tại Việt Nam
- Vào năm 2008, ngân hàng ANZ Bank được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép và thành lập thành ngân hàng TM với số vốn hoàn toàn từ nước ngoài.
- Năm 2009, Tập đoàn ngân hàng ANZ thành lập Ngân Hàng TNHH MTV ANZ
- Năm 2013, Mở Văn phòng đại diện tại tỉnh Bình Dương
- Năm 2015, Là Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- Hiện nay ngân hàng đang cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia, Doanh nghiệp lớn trong nước cùng các định chế tài chính. Sự phát triển của ngân hàng với nhiều giải pháp vượt trội dành được giải thưởng về dịch vụ ngoại hối
Mission
- Ngân hàng ANZ Việt Nam tuyên bố sứ mệnh là: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Ngân hàng ANZ Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của họ và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam.
Review Ngân hàng ANZ Việt Nam
môi trường làm việc thì nói chung hơi khắc nghiệt (RV)
Nơi làm việc năng suất và vui vẻ (RV)
Nơi làm việc thân thiện và hiệu quả