Mô tả công việc
Phối hợp với FBM giám sát và điều hành các hoạt động diễn ra tại nhà hàng
Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên, phân lịch làm việc,.. khi trưởng BP vắng mặt
Thực hiện kiểm soát quy trình phục vụ khách hàng
Bảo đảm công việc của bộ phận hoàn thành tốt.
Đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh sạch sẽ theo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, sẵn sàng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ khách
- Giám sát việc cung cấp danh mục đồ ăn và thức uống phục vụ khách hàng
- Quản lý công dụng cụ, hàng hóa trong bộ phận.
- Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tế cho nhân viên Có kỹ năng chạy phục vụ, quản lý điều phối tiệc.
- Tổ chức các ca làm việc đảm bảo vận hành bộ phận một cách hiệu quả nhất
- Làm báo cáo hàng ngày theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Trung cấp/Cao đẳng/Đại học Du lịch và các nghành liên quan khác.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở khách sạn 3* 4*
- Biết sử dụng phần mềm Smile....
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Công ty Liên doanh giữa SonKim Retail và tập đoàn Watami thành lập ngày 02/10/2018 để thanh lập Nhà hàng Kyo Watami Lĩnh vực hoạt động: Nhà hàng ăn uống.
-
Bếp trung tâm: 11 địa điểm tại Nhật Bản, 1 địa điểm tại Hồng Kông.
-
Kinh doanh giao suất ăn tận nhà: cung cấp 220 nghìn hộp cơm nấu chín giao mỗi ngày cho 510 văn phòng kinh doanh.
-
Kinh doanh nhà hàng: 17 thương hiệu, hơn 500 nhà hàng tại Nhật Bản và 9 thành phố Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
1984: Tập đoàn được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ ăn uống.
-
2000: Được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo.
-
2002: Bắt đầu kinh doanh nông nghiệp hữu cơ.
Mission
- Kinh doanh năng lượng: Tập đoàn Watami, với mục tiêu tạo ra một xã hội tái chế bền vững, đang nỗ lực giảm tác động đến môi trường và với tư cách là một doanh nghiệp năng lượng tái tạo, phát triển, xây dựng và quản lý vận hành các cơ sở sản xuất điện gió.