Mô tả công việc
Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities)
Customer Service
• Ensures the delivery of brand promise and provides exceptional guest service at all times.
• Provides excellent service to internal customers in other departments as appropriate.
• Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
• Establishes a rapport with guests maintaining good customer relationships.
• Ensures Food and Beverage Division meets the Hotel’s targets in the areas of Guest Satisfaction Survey and Customer Audits.
Yêu cầu công việc
Qualification- Experience
• Able to converse in English
• Able to perform shift works
Quyền lợi được hưởng
- The benefits only at Sun Group: Suncare Insurance, entertainment mode for yourself and your family in the Sun Group’s entertainment system in country (Hon Thom/ Ba Na/ Fansipan cable car/ Sun World Da Nang Wonder...)
Quyền lợi chỉ có ở Sun Group: Bảo hiểm Suncare, tận hưởng và thư giãn cùng với gia đình tại các hệ thống giải trí trong nước (Hòn Thơm/ Bà Nà/ Cáp treo Fansipan/ Sun World Da Nang Wonder...)
- Social Insurance as per Vietnamese Law
Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật Việt Nam
- Holiday/ New Year bonus. 13th month salary
Thưởng nghỉ lễ/năm mới. Tháng lương thứ 13, theo qui định công ty.
12 đêm nghỉ dưỡng từ thương hiệu Rosewood.
- 12 comlimentary room nights
- Birthday Day
Ngày nghỉ trong tháng sinh nhật.
- Other benefits of Sun Group
Các quyền lợi khác của SunGroup
- Phụ cấp vùng Phú Quốc hàng tháng 882k/tháng.
Phu Quoc monthly allowance VND 882,000/month.
Công ty Liên doanh giữa SonKim Retail và tập đoàn Watami thành lập ngày 02/10/2018 để thanh lập Nhà hàng Kyo Watami Lĩnh vực hoạt động: Nhà hàng ăn uống.
-
Bếp trung tâm: 11 địa điểm tại Nhật Bản, 1 địa điểm tại Hồng Kông.
-
Kinh doanh giao suất ăn tận nhà: cung cấp 220 nghìn hộp cơm nấu chín giao mỗi ngày cho 510 văn phòng kinh doanh.
-
Kinh doanh nhà hàng: 17 thương hiệu, hơn 500 nhà hàng tại Nhật Bản và 9 thành phố Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
1984: Tập đoàn được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ ăn uống.
-
2000: Được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo.
-
2002: Bắt đầu kinh doanh nông nghiệp hữu cơ.
Mission
- Kinh doanh năng lượng: Tập đoàn Watami, với mục tiêu tạo ra một xã hội tái chế bền vững, đang nỗ lực giảm tác động đến môi trường và với tư cách là một doanh nghiệp năng lượng tái tạo, phát triển, xây dựng và quản lý vận hành các cơ sở sản xuất điện gió.