Mô tả công việc
Điều phối giao hàng , Quản lý nhân sự tại Cửa hàng
Báo cáo công việc kinh doanh, nhân sự tại Chi nhánh về cho Công ty
Quản lý kho bãi, sắp xếp hàng hóa
Ưu tiên có hộ khẩu tại Di Linh hoặc có thể ở lại cửa hàng
Yêu cầu công việc
Có bằng lái B2
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 7h30 đến 17h)
Có kinh nghiệm 01 năm trở lên các vị trí quản lý, điều phối hàng hóa. Có kinh nghiệm giao hàng là một lợi thế
Quyền lợi
Công ty hỗ trợ chỗ ở, điện nước
Tăng lương theo năng lực. Thưởng lễ, Tết, Ngày Quốc Khánh…….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:55:03
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nåm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.