Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, doanh số , tồn kho,nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng
- Kiểm tra, giao việc,phân công lịch làm việc , đốc thúc nhân viên
- Kiểm kê , sắp xếp và bổ sung hàng hóa hàng ngày , đặc biệt là hạn sử dụng của hàng hóa
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh của CH theo ngày /tuần/tháng
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh tại CH cùng với BGĐ
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cơ sở liên quan đến cửa hàng mình phụ trách.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệp làm việc ở các vị trí Quản lý, Cửa hàng trưởng hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh hàng tươi sống , nông sản , thực phẩm
- Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nåm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.