Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng KHDN:
a. Xây dựng và triển khai các kế hoạch/chương trình tiếp thị khách hàng doanh nghiệp, bán hàng, sự kiện quảng bá, quảng cáo sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
b. Quản lý, đôn đốc đội ngũ QHKHDN thực hiện các hoạt động theo kế hoạch/chương trình để thực hiện các chỉ tiêu bán hàng, KPIs được giao.
c. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giám sát, chỉ đạo các hoạt động bán hàng phù hợp theo từng thời kỳ.
d. Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách phục vụ khách hàng, …
e. Thực hiện đánh giá khách hàng, đề xuất sản phẩm, chính sách phù hợp trong phạm vi thẩm quyền được phân công
f. Đề xuất cho Cấp Quản lý các biện pháp cải tiến, tăng cường lực lượng cạnh tranh, khắc phục những khó khăn, phát triển doanh số bán hàng.
g. Theo dõi, quản lý danh mục KHDN tại đơn vị nhằm tối đa hóa doanh thu hoạt động từ các khách hàng.
h. Thực hiện các báo cáo liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp theo yêu cầu.
2. Quản lý hoạt động bán hàng của đội ngũ QHKHDN để thực hiện các chỉ tiêu bán hàng, KPI:
a. Hướng dẫn các chỉ tiêu KPI đối với từng chức danh QHKHDN tại đơn vị.
b. Quản lý việc thực hiện KPI của QHKHDN; Nhắc nhở đôn đốc các trường hợp không hoàn thành KPI và hướng dẫn QHKHDN các hoạt động cải thiện.
c. Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng đối với từng QHKHDN để thực hiện chỉ tiêu chung của đơn vị.
d. Kiểm tra chặt chẽ các hoạt động và giải quyết các vướng mắc về nghiệp vụ thuộc phạm vi trách nhiệm của Phòng KHDN.
3. Tổ chức huấn luyện, hướng dẫn kèm cặp công việc cho QHKHDN hiện hữu và tân tuyển. Phối hợp thực hiện tuyển dụng QHKHDN:
a. Huấn luyện, kèm cặp kỹ năng bán hàng và kiến thức liên quan cho QHKHDN.
b. Sắp xếp nhân sự nội bộ để thực hiện hướng dẫn công việc giữa QHKHDN hiện hữu và tân tuyển; chia sẻ kinh nghiệm; tổ chức nhân sự tham dự đầy đủ các lớp đào tạo tân tuyển, nghiệp vụ theo yêu cầu của ngân hàng.
c. Tham gia công tác tuyển dụng QHKHDN cho Phòng KHDN tại đơn vị.
4. Phát triển doanh số bán hàng theo mục tiêu của Phòng KHDN. Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
- Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế.
- Vi tính: sử dụng thành thạo.
- Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ của mảng KHDN.
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác trong mảng KHDN.
- Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng.
- Tối thiểu 02 kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm công việc bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, vị trí QHKNDN phân khúc SME. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng trong ngành ngân hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MEDDENTAL sở hữu đội ngũ y bác sĩ 15 năm kinh nghiệm, các chuyên gia phẫu thuật hàm mặt và phẫu thuật trong miệng, có chứng chỉ chuyên sâu về implant trong nước và quốc tế.
Phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị thăm khám, chẩn đoán và điều trị cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những thiết bị máy móc này đều được nhập khẩu từ Đức, được kiểm tra thường xuyên, giúp cho việc thăm khám và chữa bệnh luôn đạt kết quả cao, nhanh chóng và không xảy ra sai sót.
Máy chụp phim CT Cone Beam công nghệ hiện đại, cho kết quả đầy đủ và chính xác nhất, được đặt trong phòng riêng tại nha khoa, phục vụ tiện lợi cho khách hàng đến thăm khám.
Quy trình vô trùng dụng cụ nha khoa chuẩn theo quy định của Bộ y tế.
Cam kết nguyên vật liệu chính hãng 100% được nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kì, Thụy Sĩ.
Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là trung tâm, nha khoa MEDDENTAL luôn mang tới những dịch vụ chất lượng cao với nhiều mức chi phí phù hợp với khả năng chi trả của mọi đối tượng khách hàng.
Phục vụ hàng nghìn khách hàng mỗi năm, nha khoa MEDDENTAL tự tin là địa chỉ khám răng miệng uy tín, chuyên nghiệp, mang tới những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.