Việc làm Nippon Paint

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nippon Paint Viet Nam Co.,ltd
Nhân Viên Điều Hành Land
Nippon Paint
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

I – TÓM TẮT CÔNG VIỆC (Nêu tóm tóm tắt các nội dung công việc mà vị trí đảm trách):

  • Điều hành các dịch vụ kịp thời, chính xác, đảm bảo chất lượng và giá cả
  • Nắm rõ các tính chất, quy định của mảng mình đang phụ trách để điều hành tốt các thị trường được phân công (chất lượng khách sạn, nhà hàng, vị trí, quy định và thủ tục giao dịch ) và báo cáo cho Phụ trách khi có yêu cầu
  • Đàm phán để có được giá dịch vụ cạnh tranh với phương thức thanh toán hợp lý
  • Theo dõi đoàn đang đi, xử lý vấn đề kịp thời nếu phát sinh
  • Kiểm tra chặt chẽ các dịch vụ , thông tin trước, trong khi đoàn đi, sau khi đoàn về
  • Phối hợp cùng các phòng ban có liên quan giải quyết các sự cố khách hàng
  • Kiểm tra và thanh toán hóa đơn cho hãng khi đoàn về

II – CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Triển khai đoàn

- Cập nhật Lịch Khởi Hành từ phụ trách

- Gửi check giá booking cho các đối tác khi có yêu cầu. Đối với series thì gửi trước 01-02 tháng

- Theo dõi cập nhật thường xuyên và update cho đối tác kịp thời nếu có thay đổi, như: tăng số lượng booking, hủy đoàn, …

Đặt dịch vụ và theo dõi dịch vụ ở nước ngoài: phòng Khách sạn, xe, nhà hàng, điểm tham quan

-Confirm dịch vụ cho các đối tác theo yêu cầu từ phụ trách ĐH, KD

- Theo dõi số lượng khách, gửi Danh sách phòng, final dịch vụ hoặc confirm hủy dịch vụ cho đối tác.

-Kiểm tra Confirmation của hãng trước khi đoàn đi, bao gồm : Nhà Hàng, Khách sạn, local guide, chương trình

- Xử lý ngay các sự cố về dịch vụ nếu có báo cáo cùa Hướng dẫn viên đang đi đoàn.

- Phối hợp với các PTTT trong việc kiểm soát tình hình đoàn để có hướng xử lý phù hợp cho mỗi đoàn (đặt, hủy, chuyển dịch vụ, các phương án thay thế …)

Lấy báo giá và kiểm soát chi phí

-Trước mỗi quý của chu kỳ kinh doanh, chủ động liện hệ đối tác để lấy báo giá cho tất cả thị trường được phân công phụ trách

- So sánh tổng hợp Giá theo thị trường và từng đối tác.

- Thương lượng giá nếu giá tăng bất hợp lý, hoặc đàm phán lại giá để dịch vụ tốt hơn.

-Lấy báo giá cho chương trình riêng nếu có phát sinh yêu cầu đặc biệt.

Các công việc khác: quản lý chất lượng, kiểm tra hóa đơn thanh toán hãng

-Theo dõi Quản lý chất lương thường xuyên, chặt chẽ và làm việc với đối tác để luôn cải thiện dịch vụ tốt hơn.

- Giải trình về các trường hợp sự cố khi có yêu cầu

- Kiểm tra hóa đơn của hãng gửi về và bàn giao cho kết toán để thanh toán. Theo dõi quá trình thanh toán để cập nhật cho đối tác

III. CÁC TRÁCH NHIỆM KHÁC:

· Tích cực đóng góp, đề xuất các biện pháp cải tiến hiệu quả công việc trong bộ phận và trong công ty.

· Có thái độ thân thiện, cởi mở. Sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, góp ý kiến xây dựng giúp các đồng nghiệp cải tiến công việc;

· Nhiệt tình chia sẻ, hỗ trợ công việc cho đồng nghiệp khi có yêu cầu.

· Chấp hành đúng nội quy Công ty. Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu phân công công việc của Phụ trách đưa ra

· Góp phần tích cực trong việc xây dựng môi trường làm việc gắn bó, đoàn kết.

IV. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:

- Địa bàn làm việc: 102 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1

- Thời gian làm việc: tùy theo vị trí công việc thời gian làm việc sẽ được cập nhật theo các nội dung sau: Làm theo giờ hành chánh

VI. BÁO CÁO

Báo cáo cho: (chức vụ người phụ trách trực tiếp) Trưởng phòng Đặng Hoàng Ngọc Châu

VII. CÁC MỐI LIÊN HỆ TRONG CÔNG VIỆC

Các cá nhân trong cùng bộ phận

Các cá nhân trong công ty nhưng ở bên ngoài bộ phận

Những người bên ngoài công ty

Yêu Cầu Công Việc

VIII. CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐẢM TRÁCH CÔNG VIỆC 

Trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Du Lịch, Kinh Tế, Quản Trị

Ngoại ngữ

- Anh Văn (sử dụng tốt các kỹ năng giao tiếp, nói, đọc, viết) tối thiểu trình độ C

Trình độ vi tính

Thành thạo vi tính văn phòng, bảng biểu, excel

Kỹ năng

- Làm việc teamwork và độc lập tốt

 - Chịu được áp lực công việc cao và linh hoạt về giờ giấc làm việc theo yêu cầu 

Kinh nghiệm

- Có khả năng nắm bắt thông tin nhanh, nhạy bén

Phẩm chất cá nhân

- Thật thà, trung thực, tỉ mỉ.

- Có kỹ năng giao tiếp tiếp tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Nippon Paint là công ty Nhật Bản được thành lập năm 1881. Hơn 130 năm vận hành kinh doanh, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất có độ phủ sóng toàn cầu. Đặt chân đến hơn 30 quốc gia, Nippon Paint đã mang các bí quyết, công nghệ hiện đại, góp phần đóng góp cho ngành công nghiệp sơn. Ứng dụng công nghệ và dây chuyền sản xuất cao cấp, Nippon Paint có thể mang đến các sản phẩm tối ưu cho khách hàng trên diện rộng. Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam (Hà Nội) được thành lập vào năm 2012 đã góp phần khẳng định thương hiệu Nippon Paint qua việc luôn cung cấp các loại sơn công nghiệp chất lượng cao cho các hãng xe nổi tiếng,đưa thương hiệu "Sơn Nippon - Sơn đâu cũng đẹp" vươn ra xa thị trường thế giới.

Những nghề phổ biến tại Nippon Paint

Bạn làm việc tại Nippon Paint? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nippon Paint

Nippon Paint

Click để đánh giá