Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, phối hợp toàn diện các hoạt động của Cửa hàng bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh thúc đẩy doanh số.
- Sắp xếp lịch làm việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Giám sát bán hàng, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, quản lý hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày...
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy và đảm bảo mục tiêu doanh số cửa hàng
- Quản lý dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Trình độ học vấn: từ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm quản lý, cửa hàng trưởng các cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini tương đương từ năm trở lên
- Có thể làm việc ca xoay, luân phiên
- Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo
- Có kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, phát triển đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng lễ, tết, hiếu hỉ
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,...
Tại NITORI FURNITURE VIỆT NAM, chúng tôi có một tuyên bố sứ mệnh "cung cấp nền tảng của cuộc sống gia đình thịnh vượng cho cộng đồng toàn cầu." Tuyên bố tầm nhìn đó được chia sẻ bởi mỗi nhân viên của chúng tôi, như là nền tảng của cách chúng tôi hoạt động như một công ty. Chúng tôi cũng cam kết khai thác khả năng của tất cả nhân viên và nỗ lực hết sức để đạt được tuyên bố tầm nhìn dài hạn, như một trong những kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty chúng tôi. Bằng cách xây dựng trên tuyên bố sứ mệnh của chúng tôi và đạt được tuyên bố tầm nhìn của chúng tôi, mục tiêu của chúng tôi là chia sẻ sự thoải mái và sang trọng với khách hàng và tất cả các bên liên quan của Nitori theo nhiều cách khác nhau.