Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Hà Nội)
Nitto Denko Tape Marterials
23 việc làm
6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
17/08/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
3 - 4 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
* TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Quản lý chương trình phát triển sản phẩm tại thị trường địa phương: Quản lý dữ liệu sản phẩm chính, nhập thông tin về sản phẩm mới và hiện có;
- Phát triển chiến lược bán hàng tại Việt Nam: Thiết lập mục tiêu bán hàng, Thu thập thông tin đơn hàng hiện tại và lịch sử, tạo báo cáo về hiệu suất bán hàng;
- Chuẩn bị hợp đồng bán hàng, thu thập và cập nhật dữ liệu khách hàng;
- Quản lý quá trình xử lý đơn hàng, xác nhận và tổng hợp đơn hàng bán hàng, nhập đơn hàng vào hệ thống, theo dõi lịch trình giao hàng để cập nhật trạng thái cho khách hàng; đánh giá hiệu suất đơn hàng;
- Hỗ trợ thực hiện kế toán doanh thu: hợp tác với bộ phận Kế toán để tạo dữ liệu lập hóa đơn, giải quyết các yêu cầu lập hóa đơn từ Phòng Kinh doanh & Tiếp thị;
- Nhận và phản hồi các vấn đề, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng cũng như đo lường mức độ hài lòng của khách hàng;
- Xử lý sản phẩm trả lại: kiểm tra yêu cầu, ghi lại và trả lại sản phẩm cho khách hàng sau khi sửa chữa;
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác khi được yêu cầu.
* Quyền lợi:
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu suất;
- Lương thỏa thuận, 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng;
- Phụ cấp ngoại ngữ 1 - 2 triệu dành cho nhân viên chính thức;
- 12 ngày phép năm, cứ làm đủ 1 năm tăng thêm 1 ngày phép năm;
- Kiểm tra sức khỏe và đi du lịch hàng năm;
- Các phúc lợi khác do công ty và Công đoàn cung cấp (Đào tạo & Phát triển, Xe công ty đưa đón, trợ cấp nhà ở và di chuyển, trợ cấp ăn trưa & chuyên cần, v.v.);
- BHXH dựa trên 100% lương cơ bản của bạn + Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe UIC 24/7;
- Thưởng vào các ngày lễ (Tết Dương lịch, Ngày Giải phóng và Quốc tế Lao động, Quốc khánh Việt Nam);* YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
- Sử dụng Tiếng Anh tốt;
- Có 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng;
- Cẩn thận, chăm chỉ, giao tiếp hòa đồng, có khả năng chịu áp lực;
- Thành thạo kỹ năng tin học.
- Ứng viên vui lòng gửi CV ứng tuyển bằng Tiếng AnhDu lịch và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng lương tháng 13 và thưởng KPI, xét tăng lương hàng năm
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN trên 100% lương, gói bảo hiểm sức khỏe UIC 24/7
12 ngày phép năm, làm đủ 1 năm tăng thêm 1 ngày phép năm
Phụ cấp xăng xe, nhà ở, thưởng chuyên cần, ăn trưa tại công ty
- Quản lý chương trình phát triển sản phẩm tại thị trường địa phương: Quản lý dữ liệu sản phẩm chính, nhập thông tin về sản phẩm mới và hiện có;
- Phát triển chiến lược bán hàng tại Việt Nam: Thiết lập mục tiêu bán hàng, Thu thập thông tin đơn hàng hiện tại và lịch sử, tạo báo cáo về hiệu suất bán hàng;
- Chuẩn bị hợp đồng bán hàng, thu thập và cập nhật dữ liệu khách hàng;
- Quản lý quá trình xử lý đơn hàng, xác nhận và tổng hợp đơn hàng bán hàng, nhập đơn hàng vào hệ thống, theo dõi lịch trình giao hàng để cập nhật trạng thái cho khách hàng; đánh giá hiệu suất đơn hàng;
- Hỗ trợ thực hiện kế toán doanh thu: hợp tác với bộ phận Kế toán để tạo dữ liệu lập hóa đơn, giải quyết các yêu cầu lập hóa đơn từ Phòng Kinh doanh & Tiếp thị;
- Nhận và phản hồi các vấn đề, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng cũng như đo lường mức độ hài lòng của khách hàng;
- Xử lý sản phẩm trả lại: kiểm tra yêu cầu, ghi lại và trả lại sản phẩm cho khách hàng sau khi sửa chữa;
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác khi được yêu cầu.
* Quyền lợi:
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu suất;
- Lương thỏa thuận, 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng;
- Phụ cấp ngoại ngữ 1 - 2 triệu dành cho nhân viên chính thức;
- 12 ngày phép năm, cứ làm đủ 1 năm tăng thêm 1 ngày phép năm;
- Kiểm tra sức khỏe và đi du lịch hàng năm;
- Các phúc lợi khác do công ty và Công đoàn cung cấp (Đào tạo & Phát triển, Xe công ty đưa đón, trợ cấp nhà ở và di chuyển, trợ cấp ăn trưa & chuyên cần, v.v.);
- BHXH dựa trên 100% lương cơ bản của bạn + Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe UIC 24/7;
- Thưởng vào các ngày lễ (Tết Dương lịch, Ngày Giải phóng và Quốc tế Lao động, Quốc khánh Việt Nam);* YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
- Sử dụng Tiếng Anh tốt;
- Có 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng;
- Cẩn thận, chăm chỉ, giao tiếp hòa đồng, có khả năng chịu áp lực;
- Thành thạo kỹ năng tin học.
- Ứng viên vui lòng gửi CV ứng tuyển bằng Tiếng AnhDu lịch và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng lương tháng 13 và thưởng KPI, xét tăng lương hàng năm
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN trên 100% lương, gói bảo hiểm sức khỏe UIC 24/7
12 ngày phép năm, làm đủ 1 năm tăng thêm 1 ngày phép năm
Phụ cấp xăng xe, nhà ở, thưởng chuyên cần, ăn trưa tại công ty
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Nitto Denko Tape Marterials
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, Đường 10, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Công ty TNHH Vật liệu Băng Nitto Denko (Việt Nam) (NMV) được thành lập vào năm 2001. Hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi phục vụ thị trường trên toàn thế giới nhờ sự hỗ trợ của sản phẩm được sản xuất từ mạng lưới công ty toàn cầu của Nitto với Nitto. Nitto Denko cung cấp hơn 4.000 loại sản phẩm và vật liệu chức năng trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp. Công ty TNHH Vật liệu băng Nitto Denko (Việt Nam) gia công băng keo được sản xuất tại nhiều nhà máy sản xuất Nitto Denko bao gồm Nitto Denko (Nhật Bản), Nitto Denko (Đài Loan) và Nitto Denko (Malaysia) và đang bán sản phẩm này tại Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Nitto Denko Tape Marterials
Bạn làm việc tại Nitto Denko Tape Marterials? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nitto Denko Tape Marterials
Click để đánh giá