Lập và quản lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng, khối lượng, thanh toán, phát sinh với Nhà thầu phụ, Nhà cung cấp, Đội thi công.
Mua sắm vật tư phục vụ thi công.
Quản lý chi phí dự án.
Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền hoặc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận QS.
Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng Bộ phận QS phân công.Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học chuyên nghành.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.Đến với Tuấn Lê, bạn sẽ được:
Môi trường quốc tế (100% dự án FDI), có sử dụng tiếng Anh, cơ hội tham gia các dự án qui mô lớn.
Chế độ đi dự án đầy đủ cho BCH: Nhà ở tiện nghi, phụ cấp công tác xa, phụ cấp công trường, đồng phục, bảo hộ lao động ...
Đãi ngộ, lương, thưởng, phúc lợi, phụ cấp hấp dẫn.
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Được tham dự các chương trình đào tạo phục vụ cho công việc
Được hưởng chế độ chính sách cho người lao động theo quy định Công ty và pháp luật
Được tạo điều kiện để phát huy ý tưởng trong môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng các cơ hội phát triển phù hợp với khả năng công tác và những đóng góp của cá nhân vào sự phát triển của Công ty.
Công ty Obayashi đã thành lập các văn phòng đại diện tại Hà Nội và ở Thành phố Hồ Chí Minh, đó là những bước khởi nghiệp đầu tiên từ năm 1992 tại Việt Nam. Qua nhiều năm, công ty Obayashi được biết đến là một trong những nhà thầu nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam với những dự án nổi bật trong cả khu vực nhà nước và khu vực tư nhân như Lãnh sự quán Nhật Bản, cầu Thanh Trì, Ga hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đường hầm Thủ Thiêm, Đại Lộ Đông Tây Sài Gòn, Khu Công Nghiệp Nomura, Nhà máy Canon, Nhà máy Sanyo, Nhà máy Yazaki, Nhà máy Kondo, Nhà máy NOK, và nhiều dự án khác.
Công ty Obayashi xứng đáng là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và luôn nỗ lực cao nhất để vươn xa danh tiếng là nhà thầu với những công trình chất lượng cao. Do đó, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý vị.