Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho hoạt động quảng cáo, nội dung website, social media (như banner, cover, infographics, v.v).
- Thiế kế UI, Landing page
- Phối hợp lên ý tưởng, tạo ra các sản phẩm thiết kế phù hợp với nội dung của blog, email marketing, các trang mạng xã hội của công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm phục vụ các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc thiết kế và chỉnh sửa thiết kế phù hợp với yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ hoạ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và làm video (Photoshop, Illustrator, Adobe Premiere, v.v.)
- Có kinh nghiệm trong ngành thiết kế đồ hoạ, sáng tạo nội dung là một lợi thế
- Sáng tạo, có mắt thẩm mỹ, tư duy thiết kế hiện đại
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sẵn sàng sửa lỗi
- Giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuân theo năng lực
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa (40.000/ngày), kinh phí teambuilding 300.000đ/ quý,...
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty
- Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/ năm
- Được tham gia các hoạt động party sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe định kỳ hàng năm và nhiều các hoạt động thể thao, văn hóa kết nối.
- Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn
PG Group là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, được thành lập từ năm 2002, có danh sách khách hàng ấn tượng như Tiger, Samsung, Unilever, Abbott, L''Oreal, Lazada.... Chúng tôi chuyên về Event Marketing, Marketing trải nghiệm, Brand Activation, Tiếp thị thương mại, Quản lý hội nghị và các bữa tiệc theo chủ đề.
Điểm mạnh của PG Group:
- Mạng lưới của chúng tôi: biến điều không thể thành có thể
- Sản xuất và Giải pháp: không ngừng đổi mới mang đến công nghệ & giải pháp mới
- Chất lượng & Khách hàng - Tư duy số 1: chú ý đến chi tiết, an toàn thương hiệu, bảo mật khán giả
- Concept & Creative: sáng tạo từ con số 0 hoặc nâng tầm concept sẵn có
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành