Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Trách nhiệm cá nhân (30%):
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại và phối hợp với các bộ phận để xử lý theo quy trình.
Đào tạo và hướng dẫn khách hàng mới sử dụng phần mềm.
Chăm sóc chủ động và giải đáp thắc mắc cho khách hàng hiện tại.
Trách nhiệm quản lý (70%):
Quản lý và hỗ trợ đội nhóm, báo cáo công việc cho cấp trên.
Thực hiện tổng hợp và báo cáo theo kế hoạch.
Tối ưu hóa quy trình làm việc cùng với manager và QA.
Yêu cầu ứng viên:
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales hoặc chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công ty công nghệ, viễn thông, tài chính hoặc ngân hàng.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có từ 6 tháng ở vị trí supervisor hoặc leader là một lợi thế
Điểm cộng: Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Nhiệt tình, ham học hỏi.với điều mới
Quyền lợi:
Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm
Khám sức khỏe định kì hàng năm
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm
Lương cơ bản 10M + bonus
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Lầu 6- khu C,Tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, phường 2, Tân Bình
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 03:00:02
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.