Mô tả công việc
- Be the first to be called if a guest is looking for a member of the management team. In dealing with these situations, he must use tact and diplomacy to rectify quickly the situation, reaching the guest satisfaction but as well respecting the procedures and organisation of the Sofitel Saigon Plaza.
- To maintain per shift an accurate record in the logbook of items and incidents which may be of concern to the management and/or which may requires further attentions.
- To co-ordinate the overall lobby activity and will be dynamic in guest relationships.
- To ensure the overall co-ordination of the Front Office Operations and to assist all sections of the Front Office department.
- Responsible to ensure that all Financial and Audit Procedures are respected. Then realize daily the appropriate controls: Bucket Checks, Cashier Closures, Registration cards and correspondence, Rebates, Paid Out, Room rates, credit limit, float…
- To motivate all the staff regarding the selling and up-selling programmes, and to make sure that the rates given are matching with the instructions received. To do the proper controls as per procedures established
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
- Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
- Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Excellent oral and written communication in English.
- Opera Hotel system skill is a must.
- Team-player with enthusiasm to share knowledge with the colleagues.
- Customer service oriented.
- Self-motivated and results oriented.
- Excellent presentation skills and time management skills.
- Local contract for this position.
Yêu cầu hồ sơ
- In order to apply, please send CV directly on Hoteljob.vn or to email
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.