Mô tả công việc
- Giám sát và kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày.
- Hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng những kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cách giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
- Trực tiếp giải quyết những tình huống khách hàng khó tính khiếu nại các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp và phân công vệ sinh ngăn nắp nơi làm việc, bảo quản tốt tài sản của công ty.
- Đánh giá khả năng làm việc của nhân viên dịch vụ khách hàng dựa theo quy định của công ty.
- Kết hợp với nhân viên ngành hàng giải đáp mọi khiếu nại của khách liên quan đến chương trình khuyến mãi, giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ...
- Theo dõi và kiểm tra số lượng thẻ giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu đăng ký thẻ hội viên, số tiền thu được từ việc cấp lại thẻ cho khách và tiền khách làm mất locker
- Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho quản lý bộ phận tiền sảnh và bộ phận Marketingchương trình khuyến mãi theo những sự kiện của công ty.
- Gửi mail báo cáo sự việc đến các bộ phận liên quan cũng như cấp quản lý về những vấn đề phát sinh trong ca làm việc để cùng giải quyết.
- Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
- Phát và sắp xếp hàng khuyến mãi gọn gàng mỗi ngày để biết được hàng tồn, hư, cận date...
- Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa chương trình khuyến mãi
- Xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
- Hỗ trợ khách hàng gói quà miễn phí đối với hàng hóa của siêu thị.
- Xử lý các hàng hóa của khách hàng trả lại để tránh hư hỏng.
- Kiểm tra việc sử dụng văn phòng phẩm của bộ phận DVKH.
- Kiểm tra và bổ sung các dụng cụ trong tủ sơ cứu y tế.
- Nghe chuyển line điện thoại nội bộ đến các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Thương mại.
Trách nhiệm khác
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: dưới 1 năm ở vị trí tương đương
- Học vấn: Trung cấp trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn (ưu tiên)
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13+
- Phụ cấp cơm 50.000/ngày
- Phụ cấp ngoại ngữ đến 2.000.000đ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết, ...)
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.