Mô tả công việc
● Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
● Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
● Report immediately serious cases/inconstant situations.
● Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
● Proactive update information/ knowledge about customer service.
Yêu cầu công việc
● Graduating from High school or equivalent Majors is an advantage.
● Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English.
Quyền lợi được hưởng
● Average income: 10.000.000 – 12.000.000 vnd/month
● Base Salary: 7.500.000 vnd/month
● Meal allowance: 500.000 vnd/month
● Night shift allowance: 30% base salary
● Complexity allowance: 1.000.000 vnd/month (apply after 2 probationary months)
● Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month
● Probation for 2 months and receive 100% salary
Work Schedule:
● Working time: 5 days/week (any 2 days off)
● Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader)
● Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
Day shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00
Night shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00
Benefits:
● Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law
● Accident insurance 24/7
● 14 days of leave/year
● 13th Monthly Salary
● Annual Health Checkup
● Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.