Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
- Lắng nghe, đồng cảm để hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng;
- Tạo ấn tượng tốt về dịch vụ cho khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng về dịch vụ của Phòng Khám;
- Tư vấn dịch vụ lẻ cho khách hàng theo đoàn doanh nghiệp B2B;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu cài App 315 và thu nhập phản hồi của khách hàng khi sử dụng App;
- Đảm bảo doanh số theo đoàn khám Doanh nghiệp (Nội viện, ngoại viện, lấy máu ngoại viện);
- Hợp tác và hỗ trợ các phòng ban khác cho việc quảng bá thương hiệu Ivy Health;
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập database;
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần;
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi dưới 35;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và B2C;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và nắm được kiến thức cơ bản các gói khám sức khỏe;
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, am hiểu quy trình chăm sóc khách hàng;
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Trình độ vi tính văn phòng khá, có khả năng thực hiện báo cáo theo yêu cầu;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có sức chịu đựng được áp lực cao;
- Địa điểm làm việc: 120 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 (Phòng khám Đa khoa Quốc tế Ivy Health).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng;
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
- Độ tuổi: Dưới 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 17:00; Thứ Bảy: 8:00 - 12:00
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động;
- Thưởng các ngày Lễ, lương tháng 13;
- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, Teambuilding; - Lương: Trên 13 Tr VND
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.