Việc làm Rodd & Gunn New Zealand Limited

Cập nhật 22/03/2024 20:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Rodd & Gunn New Zealand Limited
Customer Experience Team Leader
Rodd & Gunn New Zealand Limited
14 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

JOB DESCRIPTIONS:

Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

• Overseeing the day-to-day operations of our teams.

• Performing quality monitoring as required to improve overall service quality.

• Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.

• Training new joiners. Conduct refresher trainings on new implementations and process changes.

• Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.

• Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.

• Prepare training material, scripts and conduct sessions based on analysis. Support management team to build SOP.

• The ability to contribute to a better working environment for yourself and your co-workers. This includes self-awareness, initiative, accountability, persistence, resilience, patience, perceptiveness, and emotional regulation.

• Co-ordinate the activities of the teams; provide support and advice to team members.

• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.

• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction.

• Ensure that standard operating procedures are documented and maintained.

• Maintaining adequate staff levels and quality.

Yêu Cầu Công Việc

JOB REQUIREMENTS:

• At least 2 years’ experience in customer service/ call center/ contact center environment.

• Good at English.

• Intermediate to advanced reporting skills.

• Ability to identify and analyze data for trends.

• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.

• Pro-active, hardworking and detail oriented.

• Well-developed communication skills, ability to communicate to all levels.

• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.

• Organizational skills with the ability to handle multiple tasks; prioritize effectively and demanding workload.

• Problem solving skills.

• Excellent team player.

• Effective team co-ordination and leadership skills.

• A high level of commercial awareness.

• Flexibility with the department’s shift rotation pattern.

• Knowledge of customer service software and systems.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Rodd & Gunn New Zealand Limited
Rodd & Gunn New Zealand Limited Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
District 2, Ho Chi Minh City, Vietnam

Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.

Bạn làm việc tại Rodd & Gunn New Zealand Limited? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rodd & Gunn New Zealand Limited

Rodd & Gunn New Zealand Limited

Click để đánh giá