Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Receive order, input data into system, proceed layout/PI, send order to production.
Tiếp nhận đơn hàng, nhập thông tin lên hệ thống, lấy layout/PI, gửi đơn hàng xuống sản xuất
2. Inform delivery date to customer.
Báo ngày giao hàng cho khách hàng.
3. Follow up order, arrange shipment on time to customer.
Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp xuất hàng theo lịch.
4. Handle sample/trimcard to customer.
Gửi mẫu, làm trimcard cho khách hàng.
5. Maintain service, relationship with customer.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
6. Work with related departments to handle/solve customer’s complaint.
Kết nối với các phòng ban và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng
7. Handle all other enquiries/requests from customer.
Xử lý những yêu cầu, request khác từ phía khách hàng
8. Provide outstanding payment to customer and collect payment.
Gửi công nợ và theo dõi lịch thanh toán của khách.
9. Report to Department head/ Supervisor
Báo cáo cho cấp trên.
10. Support VB CS (sample/trimcard,….) if any from VH Factory
Hỗ trợ VB CS 1 số vấn đề liên quan tới nhà máy VH.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College/university graduated
2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh nge nói, đọc, viết, vi tính văn phòng/ Language: Good English skills in listening, speaking, writing, reading. Computer: Microsoft office.
3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:
+ Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/ Experience in Customer Service/Merchandiser in Garment/Label Company is preferable.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Good problem-solving skill.
+ Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time-arrangement skill.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng/ Good communication/negotiation skill.
+ Có tư duy/ tố chất của một người làm dịch vụ/ Customer Service mindset.
+ Năng động, tích cực, cẩn thận, tinh thần đội nhóm/ Proactive, dynamic, integrity, careful, good at details, teamwork, …
4. Có khả chịu áp lực cao/ Able to work under high pressure.
**** Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/
Years of working experience: At least 1 year experience at customer service (garment field).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.