Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vai trò nhân viên dịch vụ khách hàng thời vụ (6 tháng):
- Thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ P.DVKH.
- Xử lý đơn hàng NPP vùng Hà Nội & Tây Bắc
- Thực hiện các báo cáo doanh số theo vùng/ khu vực.
Công việc chính:
- Kiểm tra mail Trưởng phòng/ Giám sát/ các bộ phận & thực hiện theo yêu cầu.
- Xử lý đơn hàng theo quy trình Bán hàng đến NPP.
- Gửi phân bổ (Hàng bán/ Quà KM/ Activation/ BTTT/ Even/ Khiếu nại/ POSM/ …) đến NPP/ Sales.
- Tổng hợp báo cáo về doanh số bán hàng cho RSM/ ASM.
- Thông báo lịch giao hàng đến NPP/ Sales.
- Cập nhật các báo cáo bán hàng/ liên quan đến bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đề xuất/ thu đổi hàng cận/ hết date NPP/ thị trường.
- Tiếp nhận phản ảnh/góp ý của NPP/ Sales & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý/ phúc đáp kết quả đến NPP/ Sales.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trình độ: Cao đẵng/ Trung cấp các ngành: Tài chính/ Kế toán/ QTKD
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm làm nhân viên DVKH/ Sales Admin, ưu tiên kinh nghiệm FMCG
- Vi tính: Thành thạo các phần mềm MS. Office, PP
- Khác: Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.