Các phòng ban đang tuyển dụng tại Saladin

Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Saladin

Cập nhật 17/06/2025 15:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Saladin - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CÔNG NGHỆ 10X
Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng/ User Support Executive
Saladin
9 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Nền tảng bảo hiểm trực tuyến Saladin với các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ từ các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam tuyển dụng vị trí Chuyên viên hỗ trợ người dùng/ User Support Executive (Affiliate)

Mục tiêu công việc:

Đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho cộng tác viên bán hàng (CTV) từ onboarding đến hỗ trợ bán hàng và hậu mãi, góp phần vào tăng trưởng GWP từ kênh Affiliate.– Kênh phát triển cộng tác viên phân phối sản phẩm bảo hiểm Phi Nhân Thọ nền tảng Saladin Pro.

Nhiệm vụ:

Nhiệm vụ chính

Onboarding & Hỗ trợ CTV:

  • Hướng dẫn thao tác trên app Saladin Pro về các tính năng, công dụng
  • Hỗ trợ quá trình onboarding và kí HĐ CTV
  • Mời CTV tham gia các kênh liên lạc liên quan (ví dụ: ZaloGroup, Facebook) để có thông tin update kịp thời, phù hợp
  • Trả lời các câu hỏi từ phía CTV qua các kênh chính thức / cho phép của công ty như Zalo, email, chat, calls

Tiếp nhận – Xử lý – Phân phối yêu cầu hỗ trợ từ phía CTV trong việc hỗ trợ bán hàng và kết nối khách hàng:

  • Hỗ trợ chốt đơn sản phẩm đơn giản cho các CTV khi họ gặp khó khăn trong quy trình giới thiệu, gọi xác minh đơn hàng
  • Hướng dẫn báo giá, tạo đơn, theo dõi tình trạng đơn hàng
  • Hướng dẫn cách hiểu, áp dụng chính sách đúng cách
  • Kết nối CTV với đội ngũ chuyên gia chuyên trách (Core Insurance Product, Claims, Tech, Finance …) trong trường hợp phức tạp hoặc báo cáo lên Line Manager
  • Theo dõi hiệu quả tương tác & phản hồi
  • Follow-up CTV inactive để kéo lại hành vi giới thiệu

Phối hợp nội bộ:

  • Làm việc chặt chẽ với nhóm Growth, Product Tech, Business Operation, Finance, Sales Coach, và các nhóm vận hành khác nhau để xử lý sự cố và đóng góp cải tiến quy trình
  • Góp phần vào việc lập kế hoạch đào tạo CTV theo đợt nếu được yêu cầu

Báo cáo & đóng góp:

  • Báo cáo tình hình hoạt động của CTV đang phụ trách và các trường hợp cần follow-up, escalate
  • Góp ý sản phẩm dựa trên phản hồi thực tế từ CTV cũng như thông tin thị trường (nếu có)
  • Hỗ trợ team xây dựng FAQs
  • Theo dõi và báo cáo KPI liên quan: Tỉ lệ chuyển đổi từ đăng ký → signed SA -> productive SA → hyper SA -> PreMA -> MA -> đề xuất lên AMM(n)

Các hoạt động khác: được giao bởi Line Managers

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Marketing, Bảo hiểm. 
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales, hỗ trợ bán hàng hoặc quản lý affiliate. 
  • Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, tài chính cá nhân. Hiểu biết cơ bản về bảo hiểm phi nhân thọ là lợi thế 
  • Giao tiếp rõ ràng, xử lý tình huống tốt, nhẹ nhàng và logic. 
  • Có tư duy dịch vụ, chủ động trong công việc, sẵn sàng học hỏi và cải tiến. 

Quyền lợi:  

  • Chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…) 
  • Hưởng đầy đủ các chế độ sức khỏe theo chính sách đãi ngộ của Công ty 
  • Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 5 tòa nhà Circo, 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 1, Toà nhà Bach, 111 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Saladin (saladin.vn) là một công ty khởi nghiệp công nghệ Việt Nam, được hậu thuẫn bởi các quỹ đầu tư lớn thế giới và trong khu vực từ năm 2022. Chúng tôi cung cấp cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” cho sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán. Chúng tôi mang đến từ các giải pháp bảo hiểm gắn kết (thiết kế riêng cho từng đối tác), đến các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, đáp ứng 80% thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho người Việt sự bảo vệ toàn diện trong cuộc sống với các quyết định sáng suốt, sự kết nối dễ dàng & hỗ trợ tức thì, nhờ vào công nghệ và hồ sơ sản phẩm đa dạng của chúng tôi. Chúng tôi cũng không ngừng san sẻ vì mục đích cộng đồng thông qua việc đóng góp một phần doanh thu cho qua các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người kém may mắn có cuộc sống tốt đẹp hơn, đặc biệt là giáo dục và các hoạt động nâng cao chất lượng sống cho trẻ em Việt Nam.


Những nghề phổ biến tại Saladin

Bạn làm việc tại Saladin? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Saladin

Saladin

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo