Phối hợp với team để đảm bảo việc triển khai nội dung, hình ảnh, listing lên các nền tảng thương mại điện tửtheo kế hoạch.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chương trình khuyến mãitheo định hướng của brand.
Làm việc, kết nối và triển khai chương trình khuyến mãi với các bộ phận phòng ban và các partner khác
Thực hiện và hỗ trợ livestream qua các kênh social và social ecommerce.
Phối hợp với teamMarketing cho các dự án campaign mỗi tháng
Nghiên cứu về xu hướng, về cách vận hành nền tảng liên tục để có đề xuất về việc cải thiện nội dung.
Báo cáo, phân tích các số liệu, chỉ số kinh doanh của kênh theo ngày/tuần/tháng hoặc theo yêu cầu của quản lý.
II. Operation: 40%
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn hỗ trợ, chốt đơn hàng qua online.
Xử lý đơn hàng và điều phối đơn hàng cùng với các bộ phận khác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng ngành Thương Mại Điện Tử, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh tế, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
Ưu tiên có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng online, marketing,...
Kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt.Chịu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm hoàn thành công việc trước thời hạn
Luôn chủ động trong công việc và làm việc độc lập, theo nhóm.
Đam mê công việc, yêu thích làm việc với khách hàng,yêu thích kinh doanh
Năng động, ham học hỏi, khả năng tự học, chủ động tìm hiểu, không ngại thử thách mới
Sáng tạo, tinh gọn, sắp xếp công việc linh hoạt, chịu khó,trung thực
Sử dụng MicroSoft Office thành thạo
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: Từ 7.500.000 vnđ (Thỏa thuận theo năng lực)
Thưởng: theo doanh số bán hàng
Tổng thu nhập: Từ 8.000.000 – 12.000.000 đồng/tháng Livestream ngoài giờ có phụ cấp.
Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ.
Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh công ty, xét tăng lương theo năng lực.
Các chính sách thưởng, chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
L08-02, 03 Tòa nhà The Six8, 24-26 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
SEKO bắt đầu kinh doanh vào năm 1976, hoạt động tại một văn phòng duy nhất ở Chicago. Kể từ đó, Công ty đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trên toàn thế giới với tư cách là nhà cung cấp sáng tạo và linh hoạt các dịch vụ hậu cần hạng nhất. Công ty chuyên cung cấp các Giải pháp Chuỗi Cung ứng hoàn chỉnh, chuyên về các giải pháp thương mại điện tử, vận tải, hậu cần, giao nhận và kho bãi. Với hơn 150 văn phòng tại hơn 60 quốc gia, SEKO kết hợp khả năng tiếp cận toàn cầu với chuyên môn hóa cao.