Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin vụ việc của khách hàng, tư vấn các vấn đề pháp lý có liên quan đến nội dung vụ việc cho khách hàng, liên hệ làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, soạn thảo hồ sơ văn bản pháp lý cho khách hàng, thu thập hồ sơ tài liệu cho khách hàng, liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước, thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công,
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, thật thà, có định hướng và mong muốn công việc ổn định, có thể đi công tác và làm việc lâu dài với Công ty, có tinh thần xây dựng tập thể và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bản thân, được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc và được thưởng lương tháng thứ 13 và các chế độ đãi ngộ khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
Công ty TNHH SLD Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về An toàn- Vệ sinh lao động. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, năng động, sáng tạo, chuyên sâu trong công tác An toàn, vệ sinh lao động (gồm các chuyên gia đã và đang công tác tại Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp với nhiều nghành nghề khác nhau).