Mô tả công việc
- Quản Lý và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực nội thất xuất khẩu ( những khách hàng ở nước ngoài cần đặt hàng nội thất )
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng;
- Báo giá, theo dõi đơn hàng cho đến khi giao dịch thành công;
- Tư vấn thiết kế nội thất cho khách hàng ( nếu khách hàng yêu cầu);
-Xây dựng và thực hiện kế hoạch để hoàn thành mục tiêu, chiến lược kinh doanh đề ra, Hoạch
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành nội thất từ 5 năm
- Tiếng Anh lưu loát
- Nhiệt tình, năng động, có khả năng quản lý.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng
- Hỗ trợ cơm trưa
-Lương tháng 13, thưởng tết
-Tham gia Bảo hiểm theo quy định luật lao động
Quy mô công ty (Số nhân viên/ Cấp sao): 434 nhân viên / 5 sao 2.
Sơ lược về công ty: Khách sạn 5 sao dưới sự quản lý của Tập đoàn Quản lý Khách sạn Okura Nikko
Lĩnh vực hoạt động: Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, dịch vụ cư trú, dịch vụ ẩm thực và các dịch vụ khách sạn khác