Việc làm SYBSY Ltd.

Cập nhật 05/11/2024 20:56
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Kế toán tổng hợp
SYBSY Ltd.
99 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thu thập, xử lý và lưu trữ các số liệu, dữ liệu trên các chứng từ kế toán phát sinh

  • Lập phiếu thu - chi, phiếu xuất hàng, phiếu nhập kho, hóa đơn bán hàng,... tại các thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh tình trạng chậm trễ gây thiếu sót trong quá trình khớp quỹ, kiểm kê hàng hóa tồn kho mỗi ngày

  • Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, hóa đơn trước khi đưa vào sổ sách kế toán

  • Xem xét các đơn đặt hàng trước khi xử lý để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các chính sách của công ty

  • Quản lý, theo dõi công nợ của bên thứ ba như nhà cung cấp, khách hàng

  • Kê khai các hóa đơn đầu ra phát sinh trong tháng đó

  • Lập các tờ khai thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân, lập báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn, các loại thuế đi kèm trong trường hợp doanh nghiệp cần nộp báo cáo theo tháng

  • Tạo bảng tính lương, thời gian tăng ca, các khoản bảo hiểm, tiền thưởng, phụ cấp cần trả cho người lao động

  • Tính giá trị của các hàng hóa tồn kho, giá vốn hàng hóa bán, khấu hao tài sản cố định,

  • Kiểm tra, rà soát lại các hóa đơn, chứng từ được cập nhật trên sổ kế toán, từ đó lập tờ khai giá trị gia tăng theo quý, tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân

  • Lập báo cáo tài chính theo quý, báo cáo quản trị theo yêu cầu của cấp trên.

  • Kê khai, nộp thuế môn bài đầu năm cho cơ quan thuế. Thông thường, thời hạn kê khai và nộp thuế vào ngày 31/1, nếu doanh nghiệp mới thành lập thì thời hạn là trong vòng 30 ngày từ khi được cấp giấy phép kinh doanh

  • Nộp tờ khai thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân (vào tháng 12 hoặc quý 4), tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp vào quý 4 trong năm trước liền kề

  • Nộp báo cáo tài chính, tờ khai thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp của năm trước liền kề, thời hạn nộp trong vòng 90 ngày kể từ khi kết thúc kỳ báo cáo.

  • Lập báo cáo tài chính của năm, trong đó bao gồm báo cáo tình hình tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, thuyết minh báo cáo tài chính, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, bảng cân đối số phát sinh tài khoản

  • Kiểm kê, đối soát chứng từ, hóa đơn, hạch toán tất cả các hóa đơn giá trị gia tăng còn sót, tránh tình trạng để qua năm mới hạch toán, bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến khoản thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp trong kỳ.

  • Ngoài những công việc theo từng giai đoạn như trên, một kế toán tổng hợp còn phải linh hoạt phối hợp công việc từ kế toán trưởng và các kế toán viên khác, một số nhiệm vụ bao gồm:

  • Đề xuất các phương hướng xử lý công việc liên quan đến kế toán, tài chính còn mắc phải nhiều vấn đề, sai sót của doanh nghiệp

  • Quản lý, kiểm kê các hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán trong thời hạn được quy định

  • Phân tích số liệu trên báo cáo tài chính, tham gia vào quá trình giải trình, quyết toán thuế tại doanh nghiệp

  • Tiến hành điều chỉnh các nghiệp vụ nộp phạt thuế doanh nghiệp theo yêu cầu của cơ quan thuế

  • Tạo dựng và nuôi dưỡng các mối quan hệ đối ngoại như Cục thuế, ngân hàng, nhà cung cấp, khách hàng,…

  • Chuẩn bị ngân sách và dự báo nhu cầu dòng tiền trong tương lai thông qua các số liệu bán hàng dự kiến

  • Xem xét các đơn đặt hàng trước khi xử lý nhằm đảm bảo rằng chúng tuân thủ các chính sách của doanh nghiệp

  • Xem xét dữ liệu tài chính để xác định xu hướng, cơ hội và rủi ro nhằm đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược.

  • Đối chiếu với sổ quỹ, quỹ tồn thực tế, tiến hành kiểm kê kho hàng, tài sản, đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp, đồng thời đối chiếu giữa sổ chi tiết và sổ kế toán tổng hợp.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

·         Uư tiên Sử dụng thành thạo phần mềm Kiot Việt và các phần mềm kế toán liên quan.

·         Khả năng phân tích, đối chiếu và giải quyết vấn đề tốt.

·         Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả.

Tính cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
81 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Phúc lợi: review 6 tháng 1 lần
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 , TP. HCM

SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.

SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.

SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá