- Trợ giúp trong việc theo dõi triển khai, thực hiện các công việc/dự án liên quan đến hoạt động chung của công ty
- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của Hội đồng quản , Điều hành công ty
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, tổng hợp và triển khai nội dung các cuộc họp.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp, các đối tác để phục vụ việc quản lý theo dõi đôn đốc và xúc tiến phát triển công việc hiệu quả
- Hỗ trợ kiểm tra, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu cho Chủ tịch duyệt và ký
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Lãnh đạo.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Các công việc khác được yêu cầu.