Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hiện DTG đã có mặt trên tất cả các Social Media như FB/ Instagram/ Tiktok, các trang TMĐT như Shopee...vv
- Đây là vị trí chịu trách nhiệm và thực hiện toàn bộ các chức năng của Marketing bao gồm: Marketing Truyền thống, Online/Ofline, Ecomerce, Digital & Trade nhằm tạo ra Doanh Số Sale trong chiến lược hoạt động Kinh Doanh của công ty, đạt hiệu quả và tạo ra lợi nhuận. Trưởng phòng Marketing & Sale quản lý và Thúc Đẩy Nhân Sự Marketing trong Team vận hành sale & marketing cho hệ thống, đại lý, chuỗi cửa hàng, chuỗi bán lẻ của công ty.
***Đặc thù: Vị trí Trưởng Phòng Marketing & Sale còn phụ trách quản lý và tổ chức LIVESTREAM như sau:
- Host Livestream trên các nền tảng MXH (Tiktok/Shopee/Facebook)
- Đề xuất các deal & minigame cho mỗi phiên livestream phù hợp với từng chiến dịch.
- Hỗ trợ và setup bối cảnh livestream theo chủ đề của từng chiến dịch.
- Đồng hành cùng team Media quay, dựng video review về sản phẩm, chia sẻ các tuýp về sản phẩm để xây dựng kênh tiktok.
- Tìm hiểu và cập nhật các quy định mới của các nền tảng.
- Cùng với team ecommerce hỗ trợ các phiên livestream của các KOC/KOL có sức ảnh hưởng mà team Marketing hỗ trợ Booking (nếu có).
- Báo cáo công việc và đưa ra định hưởng phát triển.
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch Marketing phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty theo tháng/quý/năm và triển khai thực thi kế hoạch sau khi được phê duyệt.
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, quý, năm qua các kênh online (facebook, zalo, SMS) cho cửa hàng & hoạt động Trade MKT trên toàn hệ thống, thu hút khách mua trực tiếp tại điểm bán.
- Làm việc trực tiếp với các RSM/ASM/ Sale B2B để triển khai hoạt động cho đội ngũ tại tất cả vùng.
- Quản lý ngân sách marketing được phê duyệt đảm bảo tối ưu ngân sách.
- Xây dựng, quản lý và điều hành phòng Marketing, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng marketing.
- Đo lường các chiến dịch online Marketing, bao gồm SEO / SEM / Facebook / Google / Youtube/ Zalo/ Tik Tok/ Email…
- Xây dựng và tối ưu hóa hành trình của người dùng trên các nền tảng online/offline
- Chịu trách nhiệm triển khai và kiểm soát hình ảnh thương hiệu, chất lượng content trên các nền tảng Social Media (Website, Fanpage, Zalo page, Tiktok..)
- Lập kế hoạch thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng trên các kênh online (web, face, forum, Sàn Thương Mại Điện Tử....)
- Kết hợp với Sales để thúc đẩy bán hàng.
- Đánh giá các xu hướng và công nghệ mới, nghiên cứu và đề xuất áp dụng các đổi mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
- Xây dựng các hoạt động Trade marketing truyền thông quảng bá thương hiệu & PR hiệu quả, phù hợp với tình hình và ngân sách
- Đo lường, báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
***Quyền lợi:
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng tất cả các chế độ như BHXH, du lịch, sinh nhật, thưởng Lễ - Tết
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ…
- Lương: Lương cơ bản từ 18 triệu – 25 triệu + KPI. Tổng Thu Nhập Trên 45 triệu.
Yêu Cầu Công Việc
Nam Nữ, Độ tuổi: 35 – 45 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, Thương mại điện tử hoặc đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.
- HIỂU BIẾT về ngành thời trang. ĐAM MÊ thời trang.
- HIỂU BIẾT về LIVESTREAM, có kinh nghiệm tổ chức đội nhóm livestream 3-5 người là một lợi thế.
- Có thành tích từng phát triển doanh số một thương hiệu thời trang trong nước là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc chuỗi bán lẻ...
- Khả năng thống kê, phân tích văn hóa, xã hội, đời sống, tâm lý hành vi người dùng.
- Làm việc có trách nhiệm. Chịu được áp lực cao, đặc trưng của ngành nghề, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng trong lĩnh vực Digital.
- Ưu tiên cho những ứng viên có kiến thức về Giải pháp công nghệ trong Marketing, CRM hoặc có các chứng chỉ chuyên ngành về tiếp thị trực tuyến.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 2 tháng.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa tập huấn - huấn luyện, đào tạo theo quy định của công ty
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Phúc lợi:
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Được hưởng tất cả các chế độ như BHXH, du lịch, sinh nhật, thưởng Lễ - Tết
Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ…
Lương: Lương cơ bản từ 18 triệu – 20 triệu + KPI. Tổng Thu Nhập Trên 35 triệu.
- Ngày nghỉ: Nghỉ hàng tuần và nghỉ phép năm theo Luật Lao Động
- Lương: 18 Tr - 35 Tr VND
Tập đoàn Đức Trung được thành lập từ năm 1994, trải qua hơn 24 năm phát triển, Tập đoàn Đức Trung đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối các trang thiết bị, dụng cụ và thời trang thể thao của các thương hiệu hàng đầu như: Nike, Adidas, Wilson, Yonex, TaylorMade, Cybex… Hiện nay, Tập đoàn Đức Trung đang sở hữu các Thương hiệu như Sport 1 (Thể Thao), Care 1 (Chăm sóc sức khỏe), Duc Trung Wine (Rượu); Đức Trung House Hold Ware (Gia dụng)
Thương hiệu Sport 1 đang có 10 điểm bán lẻ và đã mở rộng tới Thành phố HCM và Thành phố lớn trên toàn quốc. Sport 1 quyết tâm đi đầu để trở thành 01 hệ thống siêu thị thể thao số 1 tại Việt Nam đem đến cho người tiêu dùng một thế giới thiết bị, dụng cụ thể thao phong phú, chính hãng trong không gian mua sắm hiện đại với chất lượng dịch vụ và giá thành tốt nhất.
Nhằm bổ sung nhân sự cho chiến lược phát triển của Tập đoàn, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân sự có sự nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và triển khai mở rộng hệ thống kênh siêu thị để gia nhập đại gia đình Đức Trung và cùng Sport1 xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển mạnh mẽ các hoạt động marketing- thương hiệu, tăng trưởng doanh thu, chiếm lĩnh thị phần, mở rộng hệ thống cửa hàng, đa dạng hóa các dòng sản phẩm và dịch vụ.
Review Tập Đoàn Đức Trung
Công ty này có nhiều vấn đề lớn, đặc biệt là trong việc quản lý và chế độ đãi ngộ nhân viên
Chế độ đãi ngộ tốt nhiều hoạt động team. Mỗi tội đang làm được trợ cấp hơi ít có 500k 1 tháng.
Làm việc không được trả lương xứng đáng, quản lý yếu kém, hợp đồng không rõ ràng và bắt làm việc đủ thời hạn không bắt nộp 20tr (rw)