- Thiết lập và quản lý việc chăm sóc khách hàng, chất lượng bán hàng, chất lượng sản phẩm... Kịp thời hỗ trợ cấp dưới trong mọi vấn đề liên quan đến bán hàng, quản lý bán hàng cũng như đề xuất cấp trên điều chỉnh các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến hệ thống bán lẻ;
- Xây dựng, đề xuất ngân sách hoạt động, kế hoạch bán hàng, kế hoạch đào tạo, chính sách lương kinh doanh/thưởng doanh số...
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy nhận diện, phát triển thương hiệu Sport 1/ Sport 1 Fashion;
- Theo dõi và đốc thúc các bộ phận trực thuộc hoàn thành chỉ tiêu doanh số và thúc đẩy doanh số; Kịp thời đề xuất thưởng/ phạt các tập thể và cá nhân trong quá trình thực hiện; Theo sát việc thực hiện doanh số của các bộ phận trực thuộc nhằm có những định hướng/ giải pháp kịp thời, đồng thời có những ý kiến đề đạt cho Ban Giám đốc khi cần thiết;
- Xây dựng hệ thống báo cáo ngày/ tháng/ quý/ năm, phân tích bán hàng theo các ngành hàng, sản phẩm, các chương trình thúc đẩy bán hàng của Marketing...
- Phối hợp chặt chẽ với các quản lý phòng ban liên quan và thông qua Ban Giám đốc quyết định giá bán, quản lý bán hàng; điều kiện bán hàng, chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách hàng nhằm triển khai hiệu quả các kế hoạch bán hàng, chiến lược marketing sản phẩm, các chiến dịch bán hàng, bao gồm cả các chiến dịch có sự kết hợp và hỗ trợ của các nhà cung cấp;
- Định kỳ tổ chức họp giao ban với các Cửa hàng trưởng để kịp thời xử lý, giải quyết công việc; Có kế hoạch định kỳ kiểm tra hệ thống chuỗi cửa hàng.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh lĩnh vực thời trang hoặc doanh nghiệp cùng quy mô;
- Hiểu biết về các nguyên tắc kinh doanh cơ bản như, nguyên tắc khách hàng là thượng đế, nguyên tắc cạnh trạnh,, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội...
- Hiểu biết về thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh
- Hiểu biết về các mô hình kinh doanh – B2C, M2C, Phân phối và bán lẻ
- Hiểu biết về các nguyên tắc quản trị cơ bản Quan trị mục tiêu, quản trị nhân sự...
- Hiểu biết về các nguyên tắc tài chính cơ bản (nguyên tắc thận trọng, chi tiêu có kế hoạch...
- Hiểu biết về các nền tảng công nghệ, phần mềm phổ biến ( Phần mềm CRM, phần mềm nhân sự.) .
Tập đoàn Đức Trung được thành lập từ năm 1994, trải qua hơn 24 năm phát triển, Tập đoàn Đức Trung đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối các trang thiết bị, dụng cụ và thời trang thể thao của các thương hiệu hàng đầu như: Nike, Adidas, Wilson, Yonex, TaylorMade, Cybex… Hiện nay, Tập đoàn Đức Trung đang sở hữu các Thương hiệu như Sport 1 (Thể Thao), Care 1 (Chăm sóc sức khỏe), Duc Trung Wine (Rượu); Đức Trung House Hold Ware (Gia dụng)
Thương hiệu Sport 1 đang có 10 điểm bán lẻ và đã mở rộng tới Thành phố HCM và Thành phố lớn trên toàn quốc. Sport 1 quyết tâm đi đầu để trở thành 01 hệ thống siêu thị thể thao số 1 tại Việt Nam đem đến cho người tiêu dùng một thế giới thiết bị, dụng cụ thể thao phong phú, chính hãng trong không gian mua sắm hiện đại với chất lượng dịch vụ và giá thành tốt nhất.
Nhằm bổ sung nhân sự cho chiến lược phát triển của Tập đoàn, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân sự có sự nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và triển khai mở rộng hệ thống kênh siêu thị để gia nhập đại gia đình Đức Trung và cùng Sport1 xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển mạnh mẽ các hoạt động marketing- thương hiệu, tăng trưởng doanh thu, chiếm lĩnh thị phần, mở rộng hệ thống cửa hàng, đa dạng hóa các dòng sản phẩm và dịch vụ.
Review Tập Đoàn Đức Trung
Chế độ đãi ngộ tốt nhiều hoạt động team. Mỗi tội đang làm được trợ cấp hơi ít có 500k 1 tháng.
Làm việc không được trả lương xứng đáng, quản lý yếu kém, hợp đồng không rõ ràng và bắt làm việc đủ thời hạn không bắt nộp 20tr (rw)
Lhó phát triển, tư duy tụt lùi đi nhiều, không học hỏi thêm được cái gì cả. Tư duy cấp trên phiến diện và thích làm theo ý của mình. (rw)