- Thực hiện chỉ tiêu Doanh số, chỉ tiêu điểm phủ khách hàng được giao trong tháng/quý/năm.
- Giám sát đơn hàng: Kiểm soát đơn hàng từ khi lên đơn hàng đến khi đơn hàng được giao cho khách.
- Quản lý công nợ: Có kế hoạch thu tiền, kiểm soát đơn hàng nợ, hỗ trợ KT làm việc với khách hàng thu hồi công nợ.
- Triển khai Chương trình KM hàng tháng, Chương trình bán hàng sự kiện.
- Thực hiện /kiểm soát việc thanh toán chính sách,giám sát chương trình khuyến mại thu nộp chứng từ đầy đủ,chính xác ,kịp thời
- Đi thị trường: kiểm tra dịch vụ giao hàng,bán hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh,quan hệ chăm sóc khách hàng cũ,mở khách hàng mới.
- Phối hợp với khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh từ đơn hàng,giải thích các thắc mắc của khách hàng về đơn hàng,chính sách bán hàng,về sản phẩm.
- Báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc được giao theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng và khi được yêu cầu.