Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
a. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, gọi điện tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng.
b. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.
c.Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối và hướng dẫn đối tác khách hàng các thao tác sử dụng demo phần mềm thành thạo.
d. Phối hợp các bộ phận liên quan soạn thảo và chốt ký hợp đồng
e. Tiếp nhận và xử lý và chuyển tiếp thông tin khiếu nại của đối tác khách hàng lên nhóm hỗ trợ kỹ thuật (IT).
f. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài, là cầu nối giữa công ty và khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về năng lực đối với người thực hiện:
Trình độ học vấn Sinh viên năm cuối chuyên ngành Kinh Tế, Quản trị Kinh Doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
Thái độ
- Định hướng chất lượng
- Hợp tác, hòa đồng
- Chủ động sáng tạo
Yêu cầu khác:
- Sẵn sàng đi công tác, làm thêm giờ
- Tôn trọng giờ giấc làm việc & deadline công việc
- Kỹ năng mềm
- Có laptop
- Thành thạo Google Docs, Google Sheet, Google Slide
Quyền lợi làm việc
Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn
• Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng + thưởng tinh thần trách nhiệm + thưởng nóng (nếu có).
• Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 06 tháng/lần.
• (Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
• Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty khi là nhân viên chính thức: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, nghỉ kinh nguyệt 90 phút/tháng, v.v...
• Đề cao Employee Well-being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour Thứ 6 hàng tuần, TeamBuilding, Year End Party, (đặc biệt) phòng Gym on-site, bể bơi, thư viện đọc sách miễn phí nằm trong tổ hợp dịch vụ của khu văn phòng, v.v...
Cơ hội phát triển đột phá
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
• Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
• Datacenters là nơi ươm mầm những ước mơ, là nơi để các cá nhân dám nghĩ, dám làm và không ngừng nỗ lực để mang lại kết quả tốt nhất, Chúng tôi lắng nghe, thấu hiểu và chấp nhận thử thách để phát triển tài năng của các thành viên.
• Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding New Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring hấp dẫn. Ngoài ra, Datacenters còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu cầu ham học thông qua các event hợp tác, mời các chuyên gia có chuyên môn xuất sắc về đào tạo & đầu tư cho những cá nhân có tinh thần ham học hỏi tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn nhằm nâng cao năng lực .
• Cơ hội làm việc cùng các Top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ 9X. Các lãnh đạo nòng cốt của Datacenters đều được đào tạo & học tập ở nước ngoài, đều có chứng chỉ quốc tế về chuyên môn - chuyên ngành của mình và từng đảm nhiệm những vị trí cấp cao trong những tập đoàn quốc tế - công ty đa quốc gia
• Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng tạo ra giá trị thực tế cho tư nhân & doanh nghiệp.
Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free
• Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp, teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard.
• Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender-Neutral WC
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2002 đến nay, dưới sự lãnh đạo của Ông Thân Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, Tập Đoàn Nic Group đã trở thành công ty đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ hơn 5.000 cán bộ, công nhân viên bao gồm các chuyên gia nước ngoài. Hoạt động của NIC GROUP tập trung vào ba khối kinh doanh chính, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho thị trường trong nước và nước ngoài ở các lĩnh vực:
Tư vấn và Cung cấp các Dịch vụ Giải pháp Nhân sự mang thương hiệu NIC
Lắp ráp và phân phối mực in mang thương hiệu FUJIINK
Sản xuất, chế biến và xuất khẩu hàng nông sản mang thương hiệu VISIMEX.
Đối với lĩnh vực Dịch vụ Giải pháp Nhân sự: trải qua hơn mười năm hoạt động và phát triển, NIC đã khẳng định được thương hiệu và vị thế trên thị trường nhân sự. Với quan điểm “Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, NIC tự hào có đội ngũ chuyên gia nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, có mạng lưới sâu rộng trên thị trường lao động nói chung và nhân sự cấp cao nói riêng. Đến nay, NIC đã trở thành nhà cung cấp Giải pháp Nhân sự tin cậy cho rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
Đối với sản phẩm mực in mang thương hiệu FUJIINK của công ty Bách Hợp: được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mực in FUJIINK được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho nhiều doanh nghiệp. Với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định cùng với dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, FUJIINK đã và đang là đối tác uy tín hàng đầu của các bộ, ban, nghành, hệ thống các ngân hàng và các doanh nghiệp trên toàn quốc.
Trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất khẩu hàng nông sản: thương hiệu VISIMEX ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường. Với hệ thống văn phòng và nhà máy hiện đại trải rộng từ Bắc vào Nam, VISIMEX đã vươn lên mạnh mẽ trở thành nhà sản xuất và chế biến và xuất khẩu các mặt hàng gia vị, nông sản hàng đầu tại Việt Nam. Bằng chiến lược kinh doanh nhạy bén và sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các mặt hàng của VISIMEX đã được xuất khẩu ra nhiều thị trường trên thế giới.
NICGROUP nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015.
Xây dựng văn hoá đặc trưng NIC GROUP
Không chỉ chú trọng tới chất lượng phục vụ khách hàng, NIC luôn luôn nỗ lực để xây dựng Văn hoá công ty với những nội dung mang bản sắc riêng của NIC
Làm việc theo đội: Một tập thể làm việc hợp tác và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. Vì vậy Công ty luôn tạo điều kiện để các nhân viên làm việc theo đội, kết quả đạt được của đội chính là thành quả của mỗi cá nhân. Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty.
Trao đổi thông tin: Nhân viên được khuyến khích chia sẻ các quan điểm, tìm kiếm thông tin, cung cấp dữ liệu và giải quyết những vướng mắc cùng với cấp trên trực tiếp; khi cần thiết cũng có thể tham khảo ý kiến của bất kỳ thành viên nào trong Ban Giám đốc để đi đến giải pháp sau cùng. Cấp trên trực tiếp luôn lắng nghe ý kiến, khuyến khích những nỗ lực và tìm giải pháp cho những khó khăn mà nhân viên gặp phải. Ban Giám đốc không chấp nhận cách truyền đạt thông tin sai lệch, đồn thổi, gây chia rẽ nội bộ làm tinh thần làm việc và quan hệ đồng nghiệp trở nên đố kỵ và thiếu hợp tác.
Tôn trọng giá trị Nhân viên: Công ty luôn xem con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, Công ty luôn tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên trong công ty phát huy hết tiềm năng và sức sáng tạo của mình bằng cách khuyến khích và tạo điều kiện để nhân viên học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà từng cá nhân có thể đảm trách.
Trách nhiệm: Sự thành công của Công ty phụ thuộc vào việc thỏa mãn tối đa những quyền lợi hợp lý, đúng đắn của khách hàng và nhân viên. Điều này cần phải có sự hợp tác toàn tâm toàn ý của mọi thành viên trong Công ty. Mọi nhân viên của Công ty cần phải tôn trọng các cam kết và luôn phải nỗ lực hoàn thành công việc được giao một cách hữu hiệu, đạt chất lượng cao và chấp hành các nội qui, quy định và chuẩn mực đã đề ra.
Tính chuyên nghiệp trong công việc: Tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng với chất lượng cao, thoả mãn mọi yêu cầu như đã thoả thuận với khách hàng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo và uy tín, giao tiếp với khách hàng bằng thái độ hòa nhã, lịch thiệp, tôn trọng nhau trong thương lượng và tranh luận để đi đến thống nhất. Liên tục cải tiến chất lượng các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mặt khác, tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng việc chấp hành nghiêm túc nguyên tắc quản lý điều hành, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính chuyên nghiệp cũng đòi hỏi mọi nhân viên phải biết kiểm soát hữu hiệu cảm xúc cá nhân của mình để lắng nghe, trao đổi nhằm giải quyết các rắc rối, khó khăn trong công việc theo mục tiêu chung của Công ty.
Tự nguyện tham gia hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng: Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên Công ty tự nguyện tham gia các hoạt động từ thiện hoặc các công tác xã hội để phát triển cộng đồng; tôn trọng và thực thi đúng pháp luật.