Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành
(a.) Quản lý hàng hóa
– Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng đảm bảo
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và bảng giá đều được kiểm tra đầy đủ và chính xác
• Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi cửa hàng mở cửa.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp/Thu mua và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận
– Kiểm tra và phê duyệt các đơn hàng tồn kho do Trưởng nhóm đưa ra.
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự Kiểm kê hàng năm/hàng tháng theo đúng kế hoạch.
– Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và nhân viên chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho Ngày Hội thành viên và các ngày lễ/Tết trong năm.
(b.) Quản lý kho bãi
– Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng
• Hàng hóa trong kho được sắp xếp ngăn nắp theo FIFO
• Việc trưng bày bảng giá/bảng khuyến mãi được thực hiện đúng cách
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng cách
– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
– Thực hiện việc mở, đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt
– Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,…
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào, thái độ với khách hàng).
3. Doanh thu và lợi nhuận
– Chia sẻ cho (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng hàng ngày, doanh số bán hàng cập nhật tới ngày/tháng, chương trình khuyến mãi và cập nhật mới về chính sách của công ty.
– Giới thiệu tóm tắt về chương trình khuyến mãi đang vận hành
– Phân chia mục tiêu bán hàng do Trưởng bộ phận giao cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu bán hàng của bộ phận.
– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.
– Thu thập và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh và nộp cho Trưởng bộ phận.
4. Quản lý nhân lực
– Lập kế hoạch phân công nhiệm vụ và lịch làm việc hàng tháng.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
– Phê duyệt bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca do Trưởng nhóm nêu ra.
– Chịu trách nhiệm về hoạt động của Trưởng nhóm và nhân viên.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự
– Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển chuyên môn.
– Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
5. Nội quy và quy định
– Tuân thủ mọi quy trình làm việc và các chính sách, nội quy, quy định của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Trưởng nhóm, Nhân viên và Tiếp thị thực hiện nội quy, quy định
6. Các nhiệm vụ khác
– Đóng/Mở cửa hàng theo lịch chung của cửa hàng
– Đóng vai trò như quản lý trực ban khi Giám đốc/Trưởng ngành hàng không có mặt tại nơi làm việc (tức là đang nghỉ phép hoặc đi công tác hoặc nghỉ ca).
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Giám đốc Siêu thị
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ/kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc siêu thị
– Kỹ năng phân tích dữ liệu/số liệu. – Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần đồng đội
– Kỹ năng dịch vụ khách hàng – Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint).
– Khả năng ứng phó với các tình huống phát sinh trong công việc
– Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập
– Có thể làm việc theo ca & ngày lễ
Quyền lợi được hưởng
- Bữa cơm canteen, phụ cấp xăng xe
- Quà mừng vào các dịp lễ/tết
- Lương tháng 13 (cam kết)
- Thưởng MBO, thưởng doanh số bán hàng
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Teambuilding hằng năm
- Tài trợ học phí
- Chiết khấu mua hàng
- Cơ hội học hỏi và phát triển
- Đóng BHXH full lương
Được thành lập từ năm 2002 đến nay, dưới sự lãnh đạo của Ông Thân Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, Tập Đoàn Nic Group đã trở thành công ty đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ hơn 5.000 cán bộ, công nhân viên bao gồm các chuyên gia nước ngoài. Hoạt động của NIC GROUP tập trung vào ba khối kinh doanh chính, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho thị trường trong nước và nước ngoài ở các lĩnh vực:
Tư vấn và Cung cấp các Dịch vụ Giải pháp Nhân sự mang thương hiệu NIC
Lắp ráp và phân phối mực in mang thương hiệu FUJIINK
Sản xuất, chế biến và xuất khẩu hàng nông sản mang thương hiệu VISIMEX.
Đối với lĩnh vực Dịch vụ Giải pháp Nhân sự: trải qua hơn mười năm hoạt động và phát triển, NIC đã khẳng định được thương hiệu và vị thế trên thị trường nhân sự. Với quan điểm “Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, NIC tự hào có đội ngũ chuyên gia nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, có mạng lưới sâu rộng trên thị trường lao động nói chung và nhân sự cấp cao nói riêng. Đến nay, NIC đã trở thành nhà cung cấp Giải pháp Nhân sự tin cậy cho rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
Đối với sản phẩm mực in mang thương hiệu FUJIINK của công ty Bách Hợp: được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mực in FUJIINK được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho nhiều doanh nghiệp. Với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định cùng với dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, FUJIINK đã và đang là đối tác uy tín hàng đầu của các bộ, ban, nghành, hệ thống các ngân hàng và các doanh nghiệp trên toàn quốc.
Trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất khẩu hàng nông sản: thương hiệu VISIMEX ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường. Với hệ thống văn phòng và nhà máy hiện đại trải rộng từ Bắc vào Nam, VISIMEX đã vươn lên mạnh mẽ trở thành nhà sản xuất và chế biến và xuất khẩu các mặt hàng gia vị, nông sản hàng đầu tại Việt Nam. Bằng chiến lược kinh doanh nhạy bén và sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các mặt hàng của VISIMEX đã được xuất khẩu ra nhiều thị trường trên thế giới.
NICGROUP nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015.
Xây dựng văn hoá đặc trưng NIC GROUP
Không chỉ chú trọng tới chất lượng phục vụ khách hàng, NIC luôn luôn nỗ lực để xây dựng Văn hoá công ty với những nội dung mang bản sắc riêng của NIC
Làm việc theo đội: Một tập thể làm việc hợp tác và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. Vì vậy Công ty luôn tạo điều kiện để các nhân viên làm việc theo đội, kết quả đạt được của đội chính là thành quả của mỗi cá nhân. Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty.
Trao đổi thông tin: Nhân viên được khuyến khích chia sẻ các quan điểm, tìm kiếm thông tin, cung cấp dữ liệu và giải quyết những vướng mắc cùng với cấp trên trực tiếp; khi cần thiết cũng có thể tham khảo ý kiến của bất kỳ thành viên nào trong Ban Giám đốc để đi đến giải pháp sau cùng. Cấp trên trực tiếp luôn lắng nghe ý kiến, khuyến khích những nỗ lực và tìm giải pháp cho những khó khăn mà nhân viên gặp phải. Ban Giám đốc không chấp nhận cách truyền đạt thông tin sai lệch, đồn thổi, gây chia rẽ nội bộ làm tinh thần làm việc và quan hệ đồng nghiệp trở nên đố kỵ và thiếu hợp tác.
Tôn trọng giá trị Nhân viên: Công ty luôn xem con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, Công ty luôn tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên trong công ty phát huy hết tiềm năng và sức sáng tạo của mình bằng cách khuyến khích và tạo điều kiện để nhân viên học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà từng cá nhân có thể đảm trách.
Trách nhiệm: Sự thành công của Công ty phụ thuộc vào việc thỏa mãn tối đa những quyền lợi hợp lý, đúng đắn của khách hàng và nhân viên. Điều này cần phải có sự hợp tác toàn tâm toàn ý của mọi thành viên trong Công ty. Mọi nhân viên của Công ty cần phải tôn trọng các cam kết và luôn phải nỗ lực hoàn thành công việc được giao một cách hữu hiệu, đạt chất lượng cao và chấp hành các nội qui, quy định và chuẩn mực đã đề ra.
Tính chuyên nghiệp trong công việc: Tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng với chất lượng cao, thoả mãn mọi yêu cầu như đã thoả thuận với khách hàng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo và uy tín, giao tiếp với khách hàng bằng thái độ hòa nhã, lịch thiệp, tôn trọng nhau trong thương lượng và tranh luận để đi đến thống nhất. Liên tục cải tiến chất lượng các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mặt khác, tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng việc chấp hành nghiêm túc nguyên tắc quản lý điều hành, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính chuyên nghiệp cũng đòi hỏi mọi nhân viên phải biết kiểm soát hữu hiệu cảm xúc cá nhân của mình để lắng nghe, trao đổi nhằm giải quyết các rắc rối, khó khăn trong công việc theo mục tiêu chung của Công ty.
Tự nguyện tham gia hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng: Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên Công ty tự nguyện tham gia các hoạt động từ thiện hoặc các công tác xã hội để phát triển cộng đồng; tôn trọng và thực thi đúng pháp luật.