Mô tả công việc
Collaborate with the Marketing team on inbound and outbound campaigns
Organize and manage lead databases from marketing efforts
Conduct research to identify and compile potential client contacts
Support the Business Development Representative via cold calls, emails, and social strategies
Assist in scheduling meetings with potential clients
Document client requirements and needs
Track and update CRM systems and sales activities
Prepare reports on sales performance and contracts
Gain exposure to B2B operations and professional services in the IT industry
Interact with clients to meet requirements for license renewals and related services
Collaborate with domestic and international vendors
Propose improvements for Sales SOPs and processes
Yêu cầu công việc
English proficiency (IELTS 6.5/ TOEFL iBT 93/ TOEIC 800+)
Proficiency in MS Office (Word, PowerPoint)
Strong English communication skills (written and verbal)
Proactive, with a willingness to learn and adapt
Ability to work independently with a collaborative mindset
Results-oriented with strong time management
Comfort with managing shifting priorities and rapid changes
Quyền lợi được hưởng
Quarterly team activities sponsored by the company
Skill development in communication, planning, and time management
On-the-job training and orientation programs
Exposure to B2B IT industry and networking with professionals
Opportunity to work on real projects with measurable impact
Participation in company events (team building, CSR activities, etc.)
Valuable experience to enhance your resume and career trajectory
Recruitment Process:
Apply via our Career page: [protected info]
Complete pre-hire assessments & Hireflix screening interview (received via email, to be completed within 3 days)
HR quick call (optional)
Final round interview
APPLY HERE
Được thành lập từ năm 2002 đến nay, dưới sự lãnh đạo của Ông Thân Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, Tập Đoàn Nic Group đã trở thành công ty đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ hơn 5.000 cán bộ, công nhân viên bao gồm các chuyên gia nước ngoài. Hoạt động của NIC GROUP tập trung vào ba khối kinh doanh chính, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho thị trường trong nước và nước ngoài ở các lĩnh vực:
Tư vấn và Cung cấp các Dịch vụ Giải pháp Nhân sự mang thương hiệu NIC
Lắp ráp và phân phối mực in mang thương hiệu FUJIINK
Sản xuất, chế biến và xuất khẩu hàng nông sản mang thương hiệu VISIMEX.
Đối với lĩnh vực Dịch vụ Giải pháp Nhân sự: trải qua hơn mười năm hoạt động và phát triển, NIC đã khẳng định được thương hiệu và vị thế trên thị trường nhân sự. Với quan điểm “Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, NIC tự hào có đội ngũ chuyên gia nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, có mạng lưới sâu rộng trên thị trường lao động nói chung và nhân sự cấp cao nói riêng. Đến nay, NIC đã trở thành nhà cung cấp Giải pháp Nhân sự tin cậy cho rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
Đối với sản phẩm mực in mang thương hiệu FUJIINK của công ty Bách Hợp: được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mực in FUJIINK được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho nhiều doanh nghiệp. Với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định cùng với dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, FUJIINK đã và đang là đối tác uy tín hàng đầu của các bộ, ban, nghành, hệ thống các ngân hàng và các doanh nghiệp trên toàn quốc.
Trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất khẩu hàng nông sản: thương hiệu VISIMEX ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường. Với hệ thống văn phòng và nhà máy hiện đại trải rộng từ Bắc vào Nam, VISIMEX đã vươn lên mạnh mẽ trở thành nhà sản xuất và chế biến và xuất khẩu các mặt hàng gia vị, nông sản hàng đầu tại Việt Nam. Bằng chiến lược kinh doanh nhạy bén và sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các mặt hàng của VISIMEX đã được xuất khẩu ra nhiều thị trường trên thế giới.
NICGROUP nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015.
Xây dựng văn hoá đặc trưng NIC GROUP
Không chỉ chú trọng tới chất lượng phục vụ khách hàng, NIC luôn luôn nỗ lực để xây dựng Văn hoá công ty với những nội dung mang bản sắc riêng của NIC
Làm việc theo đội: Một tập thể làm việc hợp tác và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. Vì vậy Công ty luôn tạo điều kiện để các nhân viên làm việc theo đội, kết quả đạt được của đội chính là thành quả của mỗi cá nhân. Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty.
Trao đổi thông tin: Nhân viên được khuyến khích chia sẻ các quan điểm, tìm kiếm thông tin, cung cấp dữ liệu và giải quyết những vướng mắc cùng với cấp trên trực tiếp; khi cần thiết cũng có thể tham khảo ý kiến của bất kỳ thành viên nào trong Ban Giám đốc để đi đến giải pháp sau cùng. Cấp trên trực tiếp luôn lắng nghe ý kiến, khuyến khích những nỗ lực và tìm giải pháp cho những khó khăn mà nhân viên gặp phải. Ban Giám đốc không chấp nhận cách truyền đạt thông tin sai lệch, đồn thổi, gây chia rẽ nội bộ làm tinh thần làm việc và quan hệ đồng nghiệp trở nên đố kỵ và thiếu hợp tác.
Tôn trọng giá trị Nhân viên: Công ty luôn xem con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, Công ty luôn tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên trong công ty phát huy hết tiềm năng và sức sáng tạo của mình bằng cách khuyến khích và tạo điều kiện để nhân viên học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà từng cá nhân có thể đảm trách.
Trách nhiệm: Sự thành công của Công ty phụ thuộc vào việc thỏa mãn tối đa những quyền lợi hợp lý, đúng đắn của khách hàng và nhân viên. Điều này cần phải có sự hợp tác toàn tâm toàn ý của mọi thành viên trong Công ty. Mọi nhân viên của Công ty cần phải tôn trọng các cam kết và luôn phải nỗ lực hoàn thành công việc được giao một cách hữu hiệu, đạt chất lượng cao và chấp hành các nội qui, quy định và chuẩn mực đã đề ra.
Tính chuyên nghiệp trong công việc: Tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng với chất lượng cao, thoả mãn mọi yêu cầu như đã thoả thuận với khách hàng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo và uy tín, giao tiếp với khách hàng bằng thái độ hòa nhã, lịch thiệp, tôn trọng nhau trong thương lượng và tranh luận để đi đến thống nhất. Liên tục cải tiến chất lượng các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mặt khác, tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng việc chấp hành nghiêm túc nguyên tắc quản lý điều hành, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính chuyên nghiệp cũng đòi hỏi mọi nhân viên phải biết kiểm soát hữu hiệu cảm xúc cá nhân của mình để lắng nghe, trao đổi nhằm giải quyết các rắc rối, khó khăn trong công việc theo mục tiêu chung của Công ty.
Tự nguyện tham gia hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng: Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên Công ty tự nguyện tham gia các hoạt động từ thiện hoặc các công tác xã hội để phát triển cộng đồng; tôn trọng và thực thi đúng pháp luật.