Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển kế hoạch Marketing tại Cửa hàng
– Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing tại địa phương nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
– Thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các sự kiện đặc biệt tại cửa hàng (event, workshop, launch sản phẩm mới, v.v.).
– Phối hợp với bộ phận bán hàng để điều chỉnh kế hoạch marketing theo nhu cầu thị trường địa phương.
2. Phân tích và đánh giá
– Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã thực hiện tại cửa hàng.
– Thu thập dữ liệu khách hàng, ý kiến phản hồi và phân tích hành vi mua sắm để tối ưu hóa các chiến lược marketing.
– Báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ cho quản lý.
3. Tăng cường nhận diện thương hiệu
– Tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại địa phương thông qua các kênh quảng cáo offline và online (POSM, banner, mạng xã hội địa phương, v.v.).
– Hợp tác với các đối tác địa phương (trung tâm mua sắm, doanh nghiệp lân cận) để tổ chức các sự kiện hoặc chương trình hợp tác.
4. Quan hệ khách hàng
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tại khu vực cửa hàng
– Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết, tặng thưởng hoặc tri ân khách hàng tại cửa hàng.
5. Quản lý ngân sách
– Quản lý ngân sách marketing tại cửa hàng, đảm bảo các chiến dịch và hoạt động nằm trong giới hạn ngân sách đã đề ra.
6. Đào tạo và phát triển đội ngũ
– Đào tạo đội ngũ nhân viên cửa hàng về các hoạt động marketing đang triển khai
– Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, đảm bảo tất cả nhân viên tham gia vào các hoạt động marketing của cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
– Số lượng: 2 người tại văn phòng Hà Nội (trong đó ưu tiên 1 bạn Nam phụ trách khu vực các cửa hàng tỉnh), 1 người tại VP HCM
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bán lẻ, thời trang là lợi thế.
– Kỹ năng:
+ Khả năng tổ chức sự kiện và quản lý chiến dịch marketing.
+ Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu cơ bản.
+ Thành thạo tin học văn phòng
– Tính cách: Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị
trường, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần hợp tác cao.
– Có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
TDC GROUP với đội ngũ Quản lý và Chuyên viên tư vấn trẻ trung, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, chúng tôi tự hào sẽ đáp ứng mọi nhu cầu kể cả các khách hàng khó tính nhất.
Chúng tôi sẽ không bán bất kỳ sản phẩm nào nếu như khách hàng chưa thực sự hài lòng. Đằng sau mỗi giao dịch, chúng tôi muốn nhìn thấy sự hài lòng và tin tưởng của mỗi khách hàng.
TDC Group nỗ lực tạo ra và duy trì đối thoại cởi mở với các nhà đầu tư và cung cấp cho các nhà đầu tư thông tin có liên quan để đưa ra quyết định đầu tư hợp lý về chứng khoán nợ của công ty. Các hoạt động công bố thông tin của TDC được thiết kế để cung cấp cho tất cả các nhà đầu tư quyền truy cập công bằng và bình đẳng vào thông tin này.
Vào năm 2019, TDC Group đã khởi xướng một cuộc chia tách lịch sử của công ty để thành lập hai công ty độc lập. Bộ phận này hiện đã được hoàn thiện và TDC Group đã trở thành hai công ty, mỗi công ty có các lĩnh vực cốt lõi riêng, hướng tới tương lai số:
TDC NET cung cấp mạng di động tốt nhất và kết nối cố định nhanh nhất – và đại diện cho tương lai kỹ thuật số của Đan Mạch với việc triển khai cáp quang và 5G.
Nuuday là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình, băng thông rộng, mạng và điện thoại cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp và bao gồm chín thương hiệu mạnh: YouSee, Telmore, Hiper, eesy, Blockbuster, YouTv, TDC Erhverv, NetDesign và Relatel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review TDC GROUP
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau (ID)
Nơi làm việc tốt, cung cấp nhiều cơ hội học tập, nhiều chuyển đổi (ID)