Mô tả công việc
- Giám sát và cấu hình thiết bị Router, Modem, Switch, Wifi, VPN,
- Lập báo cáo và đề xuất phương án xử lý với cấp trên về tình trạng sử dụng thiết bị, các lỗi đã xử lý cho người dùng, chi phí thay thế, sửa chữa.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị phần cứng, phần mềm, hệ thống mạng, hệ thống phần mềm bán hàng, phần mềm Kế toán
- Quản lý, giám sát hệ thống camera văn phòng và trích xuất dữ liệu khi có yêu cầu.
- Kết hợp công tác hành chính hỗ trợ về thủ tục giấy tờ pháp lý, kiểm kê tài sản… định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
- Thiết kế, cài đặt và quản lý hệ thống mạng và các thiết bị văn phòng: server, thiết bị lưu trữ backup, máy in, máy scan, máy chấm công, camera giám sát,…
- Quản trị hệ thống tài khoản: Email công ty, tài khoản sale / phần mềm bán hàng…
- Hỗ trợ người dùng, cài đặt, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống internet, email, mạng nội bộ, điện thoại, máy tính, máy in, camera quan sát, máy chấm công, các thiết bị IT khác, các ứng dụng và phần mềm thông dụng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
* Quyền lợi:
- Tiền thưởng, tiền tip, phụ cấp hàng tháng theo từng vị trí, chức danh công việc tương ứng
- Ngày nghỉ : 01 ngày / tuần, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Mức lương cơ bản : Từ 8- 10 triệu , chi trả theo năng lực khi phỏng vấn
- Trợ cấp ăn ca : 30.000VNĐ / ngày làm việc 8 tiếng.
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại cố định hàng tháng
- HĐLĐ, BHXH, BHYT và các quyền lợi thăm hỏi, chăm sóc sức khỏe khác theo quy định
- Được trực tiếp làm việc với các chuyên gia công nghệ thông tin, được đề xuất và điều chỉnh trong phạm vi công việc và tham gia các khóa học tập để nâng cao tay nghề phát triển kỹ năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT, Mạng máy tính và truyền thông, Quản trị mạng,...
- Hiểu biết tốt về hệ thống mạng LAN, SERVER
- Có kinh nghiệm xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm máy tính, máy in…
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, teamworks
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm IT Helpdesk, IT Support.
- Có các chứng chỉ chuyên môn liên quan là một lợi thế như: CCNA, MCSA, …
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02
TDI APJ cung cấp các giải pháp một cửa bao gồm một loạt các dịch vụ CNTT tối ưu, từ tư vấn đến phát triển, bảo trì và vận hành hệ thống, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Là một phần của Tập đoàn TDI, Nhật Bản, mục tiêu của chúng tôi là cho phép chuyển đổi kỹ thuật số cho các doanh nghiệp trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Nhật Bản. Với hồ sơ theo dõi đã được chứng minh trong việc triển khai Thực tiễn tốt nhất SAP, TDI APJ là một trong những đối tác triển khai có kinh nghiệm nhất cho các giải pháp SAP ở Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng